Hướng dẫn nấu ăn trong The Legend of Neverland

Bạn cũng có thể nấu ăn trong The Legend of Neverland để tăng sức mạnh cho nhân vật. Dưới đây là cách chế biến món ăn trong The Legend of Neverland.

Cách nấu ăn trong The Legend of Neverland

Nấu ăn chỉ là một trong số kỹ năng sống ở The Legend of Neverland. Thế giới game giống Genshin Impact này có nhiều nguyên liệu để bạn thu thập hoặc mua trong cửa hàng. Thức ăn trong The Legend of Neverland có hai loại: Self Eat Dish và Flower Fairy Upgrade Dish.

  • Self Eat Dish (món ăn) tăng chỉ số tạm thời cho nhân vật.
  • Flower Fairy Upgrade Dish (nâng cấp hoa tiên) thêm EXP Flower Fairy vào điểm kinh nghiệm. Bạn có thể dùng điểm tích lũy này để nâng cấp Flower Fairy. Nâng cấp loài hoa này cũng tăng CP, giúp bạn chiến đấu tốt hơn.

Cách chế biến món ăn trong The Legend of Neverland

Hệ thống mạng sống trong The Legend of Neverland

Nấu ăn là một kỹ năng sống và trong The Legend of Neverland cũng không ngoại lệ. Chỉ cần mở menu chính, chạm Life > Produce > Cooking. Tại đây, chỉ cần chọn công thức bạn muốn nấu, sau đó là số lượng muốn chuẩn bị. Nguyên liệu sẽ tự động được thêm và tính toán. Bạn cũng có thể vào Cooking Shop từ menu này bằng cách chọn nguyên liệu, rồi nhấn Get.

Vị trí lấy nguyên liệu trong The Legend of Neverland

Phần lớn nguyên liệu bạn có thể mua trong cửa hàng tại: Mall > Daily Shop > Cooking Shop. Tiền tệ dùng trong game là Water Essence. Bạn có thể kiếm chúng bằng cách bắt cá, rồi đem bán. Đây là lí do tại sao câu cá gắn liền với mục Cooking.

Mall trong The Legend of Neverland

Cách mở khóa công thức mới

Bạn chỉ có thể có được các công thức qua Research. Đây là lựa chọn thứ hai trong Cooking của cửa sổ Life System. Ở màn hình này, bạn có thể kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau để mở khóa món mới.

Nghiên cứu thành công công thức mới trong The Legend of Neverland

Để tránh lãng phí nguyên liệu, hãy dùng các công thức được liệt kê bên dưới.

Danh sách công thức nấu ăn trong game The Legend of Neverland

Công thức chế biến món ăn

Công thức nấu ăn trong The Legend of Neverland

Công thức chế biến món nâng cấp Flower Fairy

Công thức chế biến món nâng cấp hoa tiên trong The Legend of Neverland

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về cách chế biến cùng công thức nấu ăn trong The Legend of Neverland. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.356 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/07/2021
Xem thêm: The Legend of Neverland
Sắp xếp theo