Hướng dẫn tham gia Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022

Đấu trường Toán học

Sân chơi Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022 - Phiên bản mới của Đấu trường Toán học đã chính thức khởi động cho học sinh từ lớp 1 - 9 trên toàn quốc, nhằm tạo sân chơi bổ ích, gắn kết học sinh trong dịp nghỉ hè 2022.

Các em có thể tham gia thi đấu trực tuyến trên nền tảng VioEdu từ tháng 06/2022 đến tháng 08/2022. Cuộc phiêu lưu của các em sẽ gồm 3 chặng:

  • Chặng 1: Hành tinh kỳ bí.
  • Chặng 2: Bí ẩn dải đất chữ S.
  • Chặng 3: VioEduland.

Trong đó, chặng 1 và chặng 2 kéo dài 11 tuần, với 30 câu hỏi/vòng thi xoay quanh nội dung môn Toán tiếng Việt, Toán Tiếng Anh, đố IQ & tư duy. Chi tiết mời các em cùng theo dõi cách tham gia Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022:

Cách tham gia Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022

Bước 1: Đăng ký tài khoản VioEdu, có thể sử dụng tài khoản tự tạo hoặc tài khoản do nhà trường cung cấp để tham gia sân chơi Mùa hè kỳ thú VioEdu.

Đăng ký tài khoản VioEdu

Bước 2: Tiếp theo, đăng nhập vào tài khoản VioEdu.

Đăng nhập tài khoản VioEdu

Bước 3: Sau đó, tìm mục Đấu trường, chọn Mùa hè kỳ thú.

Mùa hè kỳ thú

Bước 4: Đợi 1 lát, rồi chọn Chinh phục vùng đất.

Chinh phục vùng đất

Bước 5: Đợi đến giờ bắt đầu trận đấu để bấm “Tham gia”.

Tham gia

Bước 6: Sau khi nhấn tham gia, bạn cứ bình tĩnh trả lời lần lượt các câu hỏi. Trả lời đúng từ 15 câu trở lên, bạn sẽ nhận được 1 huy hiệu và 0 lượt quay vòng quay may mắn.

Lưu ý:

  • Nếu quay được quà hiện vật, cần điền đầy đủ thông tin nhận quà bao gồm: Họ tên người nhận; số điện thoại người nhận; địa chỉ chính xác và chi tiết (số nhà, tên đường/phố, xã/phường, quận/huyện/thị trấn, tỉnh/thành phố).
  • Nếu quay được các vật phẩm online, quà sẽ được thêm vào tài khoản của bạn trong vòng tối đa 72h sau khi kết thúc trận đấu.

Khi kết thúc trận đấu, các em có thể ôn luyện các chủ điểm kiến thức gợi ý, tham gia thách đấu để thăng hạng kiến thức của mình nhé!

  • 239 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 06/06/2022
Xem thêm: VioEdu
Sắp xếp theo