Hướng dẫn làm bài thi, bài kiểm tra online trên TuyenSinh247

TuyenSinh247 không chỉ cung cấp cho người học kiến thức qua những bài giảng online dễ hiểu và sinh động mà còn hỗ trợ người học kiểm tra kiến thức của mình qua những bài thi online do giáo viên cung cấp, nhằm trợ giúp học viên có thêm kiến thức trong những bài thi thật.

Vậy để chọn bài thi thử trên TuyenSinh247 như thế nào, trong bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thi thử online trên TuyenSinh247 nhé.

TuyenSinh247

Hướng dẫn thi online trên TuyenSinh247

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của TuyenSinh247 và đăng nhập tài khoản vào đó, ngay giao diện trang chủ bạn sẽ thấy một số bài thi đang được thi online. Bấm vào Xem tất cả để mở rộng đề thi, nếu có cái nào bạn muốn thi thử thì chỉ cần bấm vào đề tài đó để thi thử mà thôi.

Thi Online

Nếu muốn tìm để thi thử thích hợp với lớp mình đang học hãy bấm vào Thi Online trên menu trang chủ. Chọn lớp đang theo học.

Thi Online

Trong đó sẽ có đầy đủ các đề thi của từng môn, được phân theo các môn học ở bên trên. Bạn chỉ cần chọn môn học muốn học và chọn khóa luyện thi, sau đó chọn khóa để thi.

Thi Online

Ở đây mình chọn Toán lớp 12, những bài thi nào được phát hành trước hoặc mới phát hành sẽ được hiển thị Vào thi luôn. Bấm vào đó để chọn bài thi online.

Thi Online

Danh sách đề thi sẽ hiện ra, bấm vào đề thi muốn thi thử.

Thi Online

Đề thi sẽ hiển thị số lượng thành viên và thời gian làm bài, đồng thời cũng đưa ra số lượng câu hỏi có trong đề. Lưu ý là tùy từng đề mà các bạn sẽ được thi, có đề miễn phí và mất phí. Bấm vào Click vào để thi.

Thi Online

Trong đề thi bạn sẽ được trả lời câu hỏi theo dạng trắc nghiệm, chỉ cần chọn đáp án cho các câu hỏi và bấm Nộp đề thi khi hoàn tất bài thi.

Thi Online

Ngoài ra, bạn còn có thể viết câu trả lời cho câu hỏi trong đề thi, bấm vào Viết lời giải ở dưới câu hỏi và viết hoặc up ảnh lời giải của bạn lên.

Thi Online

Như vậy là bạn hoàn toàn có thể chọn đề thi theo môn học của mình để thi thử trên TuyenSinh247, hy vọng với những bài thi như thế này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức khi bước chân vào phòng thi. Nếu muốn luyện tập kiến thức với những bài học online bạn có thể lựa chọn chúng ngay trên TuyenSinh247, hoặc tham khảo ở bài viết Hướng dẫn học online, tìm bài giảng online trên TuyenSinh247.

  • 927 lượt xem
Cập nhật: 16/10/2018
Xem thêm: TuyenSinh247
Sắp xếp theo