Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo

Ứng dụng chat Zalo đã cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến nhiều người, việc gửi tin nhắn đồng thời này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi muốn gửi tin nhắn chung một thông điệp đến nhiều người khác nhau.

Tải ứng dụng Zalo cho Android Tải ứng dụng Zalo cho iOS

Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cũng đã xuất hiện trên Viber từ rất lâu, tuy đến nay tính năng tin nhắn đồng thời này không còn mới lạ nhưng nó thực sự rất hữu ích trên Zalo. Các ứng dụng OTT hiện nay liên tục cập nhật các tính năng mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trước tiên hãy cập nhật Zalo phiên bản mới nhất để bắt đầu dùng các tính năng thú vị trên ứng dụng chat số 1 Việt Nam này nhé.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo di động

Bước 1:

Tại giao diện chat chứa tin nhắn muốn gửi đến nhiều người hãy nhấn giữ tin nhắn đó.

Ngay sau đó bạn sẽ thấy xuất hiện các lựa chọn khác nhau cho phần nội dung tin nhắn đã chọn, hãy nhấn Chia sẻ.

Bước 2:

Giao diện Chia sẻ tin nhắn hãy nhấn chọn những người muốn gửi tin nhắn, thậm chí chúng ta có thể lựa chọn nhóm chat Zalo. Hoặc nhấn vào ô Tìm kiếm trong danh bạ Zalo để lựa chọn liên hệ bạn mong muốn.

Chuyển tiếp tin nhắn đến ứng dụng chat khác

Ngoài việc gửi tin nhắn hàng loạt đến các liên hệ trong danh bạ của Zalo chúng ta cũng có thể nhắn tin đồng thời đến các ứng dụng chat khác trên cùng thiết bị theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn muốn chuyển tiếp hãy nhấn giữ và chọn Chia sẻ.

Bước 2:

Giao diện chia sẻ tin nhắn xuất hiện bạn sẽ thấy có mục App khác, nhấn chọn mục này và lựa chọn ứng dụng chat bạn muốn chia sẻ tin nhắn.

Sau khi lựa chọn ứng dụng chat xong chúng ta sẽ tìm kiếm liên hệ muốn gửi tin nhắn theo mong muốn.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách gửi tin nhắn hàng loạt trên ứng dụng Zalo và chuyển tiếp tin nhắn đó đến một người bạn bất kỳ người bạn nào trên ứng dụng chat. Hi vọng với tính năng này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi trò chuyện trên Zalo.

  • 6.529 lượt xem
Cập nhật: 13/11/2019
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo