Cách dùng voice chat trong Pokémon Unite

Trò chuyện là “chìa khóa” giành chiến thắng trong Pokémon Unite. Dưới đây là cách bật voice chat - tin nhắn thoại khi chơi Pokemon Unite.

Cách dùng voice chat trong Pokemon Unite

Cách dùng tin nhắn thoại trong Pokemon Unite trên Switch

Bạn phải đạt cấp Trainer Level 6 mới có quyền dùng voice chat khi chơi game. Miễn là Nintendo Switch nhận diện headset, bạn có thể dùng nó. Dưới đây là chi tiết từng bước thực hiện:

1. Kết nối hoặc cắm headset tương thích vào Nintendo Switch.

2. Khởi động game Pokemon Unite.

3. Bắt đầu một Unite Battle. Lưu ý, bạn không thể trò chuyện với người khác ở trong sảnh chờ Lobby, chỉ có thể làm việc này khi chiến đấu.

4. Khi ở trên đấu trường, nhấn nút + trên điều khiển Switch để mở menu cài đặt.

5.Giờ nhấn nút - trên điều khiển Switch để mở cài đặt bổ sung.

6. Cuộn xuống dưới cài đặt Voice Chat.

7. Nếu muốn nghe người khác nói, bật Incoming.

8. Nếu đây là lần đầu tiên làm việc này, bạn cần nhấn nút X để đồng ý với các thỏa thuận và điều kiện sử dụng để tiếp tục.

9. Nếu chỉ muốn những người bạn được mời có thể nghe thấy bạn, bật Incoming Range to Team: Invited. Cài đặt Team: All cho phép bạn có thể nghe thấy tin nhắn thoại của mọi người trong đội.

10. Nếu muốn người khác có thể nghe thấy bạn, bật Outgoing.

Bật Outgoing trên Pokemon Unite

Khi bật tính năng tin nhắn thoại trên Pokemon Unite, bạn dễ dàng trò chuyện với đồng đội và cùng nhau lên kế hoạch giành chiến thắng.

Đáng tiếc, hiện tại, tính năng voice chat trong Pokemon Unite cho mobile chưa được hỗ trợ. Vì thế, người chơi game Pokemon MOBA này có thể phải nhờ tới sự trợ giúp của app bên thứ ba như Discord. Download.vn sẽ cập nhật cách dùng tin nhắn thoại khi chơi Pokemon Unite cho Android, iOS ngay khi nó được phát hành.

  • 625 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 28/09/2021
Xem thêm: Pokemon Unite
Sắp xếp theo