Hướng dẫn chuyển tiếng Việt sang TeenCode

Có lẽ không ít người cảm thấy khó đọc, khó dịch ngôn ngữ của các bạn trẻ hay dùng trên mạng xã hội, hiểu được lẽ đó Teen Code đã ra đời giúp chuyển tiếng Việt thành ngôn ngữ Teen vô cùng nhanh chóng, đơn giản, mà không cần cài thêm bất kỳ phần mềm nào cả.

Mấy ngày qua, dân cư mạng cũng đang bàn tán xôn xao công cụ chuyển đổi tiếng Việt kiểu mới, giúp chuyển chữ Việt thông thường sang cách viết mới, dựa trên đề án cải cách chữ Quốc ngữ của PGS.TS Bùi Hiền. Theo đó, bảng chữ cái tiếng Việt giảm từ 38 chữ cái xuống còn 31, hầu hết các từ sẽ được giản lược để viết ngắn lại.

Cách viết theo đề xuất của PGS.TS Bùi Hiền khá giống với Teen Code - Loại ngôn ngữ các bạn trẻ vẫn thường dùng để chat trên mạng, nhắn tin với nhau lại không sợ người khác đọc lén, bởi có đọc chưa chắc đã hiểu.

Chuyển đổi tiếng Việt sang ngôn ngữ Teen với TeenCode Aku

Công cụ chuyển đổi chữ tiếng Việt sang Teencode này chỉ hỗ trợ một dạng chuyển đổi duy nhất, nhưng cũng đủ để người khác khó dịch nếu không quen thuộc với kiểu viết của tuổi Teen. Mời các bạn cùng trải nghiệm công cụ này:

Teen Code

Với công cụ trên, bạn dễ dàng mã hóa ngôn ngữ để người khác khó "nhòm ngó" vào những tin nhắn, đoạn chat của mình. Khá thú vị phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 12.272 lượt xem
👨 Download.vn Cập nhật: 14/09/2021
Xem thêm: Teen Code
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bùi Vỷ
    Bùi Vỷ

    Người lái đò sông đà

    Thích Phản hồi 21:39 27/06