Cốc Cốc học tập - Kiểm tra kiến thức online và chơi Quiz Game nhận thưởng

Cốc Cốc học tập là một cụm tính năng chính thức ra mắt vào tháng 12/2020 trên công cụ tìm kiêm Cốc Cốc. Hãy cùng tìm hiểu về công cụ học tập vô cùng thú vị này qua bài viết dưới đây.

Cốc cốc

Tải Cốc cốc 

Cốc Cốc học tập - Kiểm tra kiến thức online và chơi Quiz Game nhận thưởng

Giới thiệu về Cốc Cốc học tập

Việc học tập trực tuyến hiện nay khá đơn giản với vô vàn nguồn tài liệu phong phú và có sẵn. Tuy nhiên, không phải học sinh nào cũng biết cách để tra cứu các tài liệu theo lớp học, theo môn, theo bài. Chính vì vậy, Cốc Cốc học tập đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của các học sinh. Giờ đây, các bạn học sinh có thể tiếp cận các bài giảng và học liệu trực tuyến bất kỳ lúc nào, ngay trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại có kết nối internet. Đồng thời các nội dung học tập cũng được tối ưu hóa để dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận.

Cách truy cập vào Cốc Cốc học tập

Đầu tiên các bạn cần truy cập vào Cốc Cốc Search, sau đó chọn nút Học Tập.

Chọn một trong các tính năng cần học tập ở bên dưới để bắt đầu tra cứu bài học. Hiện tại có 8 tính năng để các bạn học sinh lựa chọn.

Ví dụ như khi vào phần Toán học, cách tra cứu và giải toán sẽ được hiển thị. Phía dưới là các bạn giảng liên quan. Ở phần bên phải, những mẹo và bí kíp học tập cũng sẽ hiện ra để giúp các bạn học sinh dễ dàng nắm bắt và học tập.

Chúc các bạn học tập tốt với Cốc Cốc học tập!

  • 4.731 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 19/01/2021
Xem thêm: Cốc Cốc
Sắp xếp theo