Hướng dẫn chế tạo trong Wandering Sword

Trong Wandering Sword bạn sẽ vào vai một kiếm sĩ trẻ trong hành trình trở thành một anh hùng vĩ đại, không sử dụng gì ngoài hai bàn tay của chính mình và vũ khí bạn tìm thấy trên đường đi.

Tải game Wandering Sword

Trong hành trình đó việc chế tạo đồ đóng vai trò then chốt trong việc giúp bạn trở thành một chiến binh đáng gờm. Chế tạo trong Wandering Sword là một cơ chế tinh tế cho phép bạn tạo và nâng cấp nhiều vật phẩm khác nhau, từ vũ khí và áo giáp đến công cụ và vật phẩm tiêu hao. Dưới đây là chi tiết cách chế tạo đồ vật, vũ khí trong Wandering Sword.

Hướng dẫn chế tạo khi chơi Wandering Sword

Trên hành trình bạn sẽ tìm thấy nhiều nguyên liệu và công thức chế tạo khác nhau để giúp bạn chế tạo những vật phẩm hữu ích như vũ khí và áo giáp.

Game Wandering Sword
Game Wandering Sword

Việc săn lùng nguyên liệu và công thức nấu ăn có thể thực sự là một việc khó khăn, nhưng chế tạo các vật phẩm mới thực sự là một trong những điều dễ dàng nhất bạn có thể làm trong trò chơi. Nếu đang gặp vấn đề trong việc tìm ra cách chế tạo trong Wandering Sword, thì rất có thể bạn đã đi sai hướng.

Không giống như các game nhập vai khác, bạn chỉ có thể chế tạo vật phẩm ở một số khu vực cụ thể trong Wandering Sword. Khi rời làng lần đầu tiên trong Wandering Sword, hãy mở bản đồ và thu nhỏ để xem tên của tất cả các thành phố/làng/địa điểm trong khu vực của bạn. Đi đến bất kỳ thành phố nào trên bản đồ và bắt đầu tìm kiếm thợ rèn, thợ may, đầu bếp, vv. Đây là những nơi duy nhất cho phép bạn chế tạo vũ khí, áo giáp và vật phẩm tiêu hao trong Wandering Sword .

  • 108 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 30/10/2023
Xem thêm: Wandering Sword
Sắp xếp theo