Hướng dẫn cài đặt hình nền Nữ hoàng băng giá cho điện thoại

Hình nền Nữ hoàng băng giá đang là chủ đề hình nền hot nhất hiện nay sau khi phim Frozen 2 chính thức công chiếu trên toàn thế giới. Bộ hình nền Nữ hoàng băng giá 2 chắc chắn sẽ giúp cho giao diện dế yêu của bạn tràn ngập không khí Giáng sinh với không gian tuyết trắng tuyệt đẹp.

Tải bộ hình nền Nữ hoàng băng giá

Hình ảnh nữ hoàng băng giá Elsa và công chúa Anna trong phim Frozen đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong mỗi người xem. Chính vì vậy có rất nhiều người tìm kiếm hình ảnh phim hoạt hình Frozen đẹp để làm hình nền điện thoại. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt hình nền Nữ hoàng băng giá cho điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt hình nền Frozen cho iPhone

Bước 1:

Truy cập website: Download.vn và nhập từ khóa “Hình nền nữ hoàng băng giá” hoặc vào trực tiếp đường dẫn: https://download.com.vn/bo-hinh-nen-dep-frozen/download

Tại giao diện giới thiệu Bộ hình nền Frozen hãy nhấn nút Tải về màu xanh. Ngay sau đó sẽ là trang chi tiết link tải, hãy chọn vào dòng chữ Hình nền Nữ hoàng băng giá cho điện thoại.

Bước 2:

Tiếp theo một trang mới cho phép bạn nhấn nút Tải xuống, khi Tải xuống hoàn tất hãy nhấn nút Mở trong… để lựa chọn nơi lưu file ảnh đó.

Bước 3:

Cửa sổ mới xuất hiện hãy nhấn Lưu vào Tệp để file ảnh nền vừa tải.

Trang Chọn một vị trí mới để lưu thêm mục này bạn có thể chọn lưu trên iCloud Drive hoặc Trên iPhone, hãy chọn lưu Trên iPhone để có thể lấy cài đặt ngay cả khi không có Internet. Lúc này file ảnh nền của bạn sẽ xuất hiện trong thư mục Tệp ở màn hình chính của iPhone.

Bước 4:

Chúng ta sẽ tiến hành giải nén file ảnh nền Frozen vừa tải về iPhone bằng ứng dụng WinZip, iZip.

Hoặc có thể lấy từng ảnh trong file nén mà không cần phải giải nén file bằng cách:

Nhấn chọn file nén đã tải về sau đó chọn Xem trước nội dung (với iOS 11 trở về trước) và nhấn giữ file nén → Xem trước nội dung (với iOS 12 trở lên).

Tiếp đó bạn có thể xem toàn bộ hình ảnh trong file nén hình nền Nữ hoàng băng giá. Tại đây nếu thích hình ảnh nào hãy nhấn Lưu hình ảnh.

Bước 5:

Sau khi có ảnh đẹp Nữ hoàng băng giá chúng ta sẽ tiếp hành thiết lập hình nền này trên iPhone bằng cách:

Tại giao diện chính của iPhone hãy nhấn chọn Cài đặt Hình nềnChọn Hình nền mới.

Cửa sổ mới cho phép bạn chọn nơi lưu giữ hình ảnh nữ hoàng băng giá, hãy chọn hình ảnh muốn sử dụng làm hình nền và nhấn Thiết lập.

Tiếp đó lựa chọn Đặt làm hình khóa, Đặt Màn hình chính, Đặt cả hai để hoàn thành việc cài đặt hình nền Frozen cho iPhone.

Video hướng dẫn cài đặt hình nền Frozen cho iPhone

Hướng dẫn cài đặt hình nền Frozen cho Android

Bước 1:

Truy cập website: Download.com.vn và nhập từ khóa “Hình nền nữ hoàng băng giá” hoặc vào trực tiếp đường dẫn: https://download.com.vn/bo-hinh-nen-dep-frozen/download

Bước 2:

Tại giao diện chính giới thiệu Bộ hình nền nữ hoàng băng giá hãy nhấn nút Tải về.

Tiếp theo bạn sẽ thấy xuất hiện trang Chọn link tải về và phương thức tải, hãy nhấn chọn đường dẫn có dòng chữ Hình nền Nữ hoàng băng giá cho điện thoại.

Ngay lập tức điện thoại của bạn sẽ tải về file tải hình nền điện thoại đó và khi có thông báo tải xong hãy nhấn Mở.

Bước 3:

Chúng ta sẽ tiếp tục lựa chọn phương thức mở file đã lưu trên điện thoại mà bạn sử dụng để quản lý file cho thiết bị của mình hãy nhấn chọn phần mềm giải nén file ảnh đó bằng Winzip, RAR.

Bước 4:

Tiếp đó chúng ta sẽ xem chi tiết file nén hình nền vừa tải, tại đây nếu muốn sử dụng hình ảnh nào làm hình nền hãy nhấn đến dấu ba chấm MoreSet as wallpaper để hoàn tất.

Video hướng dẫn cài đặt hình nền Frozen cho Android

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cài đặt hình nền Nữ hoàng băng giá cho điện thoại. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng cài đặt cho mình hình nền Frozen thật dễ thương nhé.

  • 253 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2019
Xem thêm: frozen Nữ hoàng băng giá Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo