Hướng dẫn cài đặt Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Cài đặt My Hotpot Story

Cài đặt Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc ngay để trở thành ông chủ nhà hàng lẩu nổi tiếng với hàng trăm công thức lẩu hấp dẫn. Chắc hẳn những ngày qua sức hút của Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là rất lớn, bạn có thể thấy hình ảnh những tiệm lẩu online đang được chia sẻ khắp mọi nơi trên Facebook. Vậy tại sao bạn không thử tải Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc để bắt đầu công việc quản lý nhà hàng đầy thú vị này.

Thông qua hướng dẫn cài đặt My Hotpot Story bạn sẽ nhanh chóng có được một nơi giải trí khiến bạn vô cùng bận rộn, vô số thực khách bốn phương nghe thăm và sẽ được sáng tạo nên công thức lẩu của riêng mình. Cùng đó bộ code game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều vật phẩm mới để việc phát triển nhà hàng trong My Hotpot Story được thuận lợi hơn.

Hướng dẫn tải và cài đặt Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Ở bài hướng dẫn này Download.vn sẽ mô phỏng trên thiết bị iOS, với phiên bản trên Android bạn có thể thực hiện tương tự bằng cách vào Google Play và tìm kiếm từ khóa: Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc hoặc My Hotpot Story.

Bước 1:

Mở kho ứng dụng App Store của bạn trên iPhone và nhập từ khóa: Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc hoặc My Hotpot Story và chọn kết quả gần nhất.

Bước 2:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện tựa game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, bạn nhấn vào nút Nhận. Game sẽ được tiến hành cài đặt và mất một chút thời gian chờ đợi.

Bước 3:

Khi cài đặt xong sẽ có thông báo thành công. Bạn quay trở lại màn hình chính của iPhone sẽ thấy biểu tượng game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc - My Hotpot Story xuất hiện.

Chạm vào biểu tượng game sẽ nhận được thông báo Thỏa thuận đăng ký... hãy nhấn Đồng ý.

Cùng đó sẽ có thông báo nhắc nhở hãy nhấn Hiểu rồi và bắt đầu chơi game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thôi.

  • 993 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 04/01/2023
Xem thêm: Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc My Hotpot Story
Sắp xếp theo