Ứng dụng chăm sóc khách hàng Gamota VIP chính thức ra mắt

Gamota - một trong những nhà phát hành game lớn nhất Việt Nam hiện nay vừa chính thức cho ra mắt ứng dụng mới Gamota VIP. Gamota VIP là ứng dụng được tạo ra để đặc biệt phục vụ riêng cho nhóm khách hàng thân thiết, những khách hàng VIP của Gamota.

Bằng cách cài đặt và sử dụng Gamota VIP người dùng có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như quà tặng từ Gamota. Những phần quà đặc biệt này sẽ khác nhau tùy theo cấp độ VIP mà khách hàng đó đang đạt được, cấp VIP càng cao, ưu đãi càng lớn.

Gamota VIP

Quyền lợi của khách hàng VIP

Với mục đích tri ân khách hàng, những người đã cùng đồng hành với Gamota từ những ngày đầu tiên, đồng thời tạo nên một cộng đồng VIP vững mạnh, Gamota đã mạnh dạn thực hiện và tung ra ứng dụng chăm sóc khách hàng VIP này với rất nhiều ưu đãi khác nhau.

VIP của Gamota là gì?

VIP Gamota là những thành viên, khách hàng đã đăng ký tài khoản, cùng đồng hành với Gamota trong suốt một thời gian dài và có những hoạt động nạp thẻ, mua bán trên hệ thống Gamota. Kể từ tháng 9/2014, toàn bộ số số tiền mà khách hàng đã nạp vào hệ thống của Gamota sẽ được tính, ghi lại và khi đạt tới một mốc nhất định, bạn sẽ đạt được cấp VIP tương ứng (bắt đầu từ VIP 1).

Làm sao để trở thành VIP của Gamota?

Khi nạp tới một số tiền nhất định, bạn sẽ đạt một cấp mới trong hệ thống VIP của Gamota. Tương ứng với mỗi cấp VIP sẽ là những ưu đãi và phần thưởng khác nhau dành cho khách hàng trong suốt thời gian họ đồng hành cùng nhà phát hành.

Gamota VIP hoạt động thế nào?

Hệ thống VIP của Gamota gồm 10 cấp độ, mỗi cấp độ tương ứng với một số quyền lợi nhất định. Và một khi đã trở thành thành viên VIP Gamota thì danh hiệu này sẽ không bao giờ mất đi, đồng thời cấp bậc mà bạn đang đạt được sẽ chỉ tăng lên, chứ không bị giảm đi dù trong bất cứ trường hợp nào.

Cấp VIP càng cao, thành viên càng nhận được nhiều quyền lợi và ưu đãi từ nhà phát hành. Mỗi lần thăng cấp thành công và đạt cấp VIP mới, thành viên đó sẽ nhận được một lần đặc quyền VIP tương ứng với cấp bậc mới vừa đạt được.

Làm sao để tăng cấp VIP Gamota?

Như đã nói, cấp VIP được tính dựa theo số tiền mà người chơi đó nạp vào trong hệ thống Gamota. Hệ thống này bao gồm các dịch vụ Game, shop. Bất cứ thời điểm nào người chơi thay đổi số tiền đang có trong tài khoản, hệ thống sẽ tự động cập nhật và có thông báo tới người dùng về thay đổi này.

Cấp VIP

Quyền lợi của Gamota VIP

Với mỗi cấp VIP mà bạn đạt được, nhà phát hành sẽ dành tặng bạn những phần quà cũng như ưu đãi đặc biệt tương ứng với cấp độ ấy, cụ thể:

  • Được hưởng chiết khấu phần trăm (% cashback) tương ứng theo cấp độ VIP đang đạt được.
  • Cấp VIP của bạn càng cao, tỷ lệ % cashback nhận được càng lớn.
  • VIP-er sẽ nhận được VIP code riêng cho mỗi game được phát hành từ Gamota. Những VIP code này là duy nhất và cũng chỉ có thể nhận thông qua việc cài đặt và sử dụng app Gamota VIP.
  • Gamota VIP liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi, sự kiện đặc biệt dành riêng cho tài khoản VIP.
  • Các thành viên của VIP Gamota cũng nhận được những phần quà, vật phẩm tương ứng với cấp độ của mình.
  • Một số ưu đãi và quyền lợi sẽ được áp dụng chung cho toàn bộ 10 cấp VIP Gamota (được hỗ trợ 24/7 từ bộ phận chăm sóc khách hàng), nhưng cũng có một số quyền đặc biệt và ưu đãi tốt hơn mà nếu muốn đạt được, bạn cần đạt tới cấp VIP cao hơn, ví dụ như:
    • Đạt tới cấp VIP 6, bạn sẽ nhận được Quà sinh nhật hàng năm.
    • Game thủ khi đạt tới cấp VIP 7 sẽ nhận được Quà tặng tri ân từ nhà phát hành Gamota.
    • Đạt tới cấp VIP 8, bạn được mời tham dự vào các sự kiện, tiệc tri ân khách hàng do nhà phát hành tổ chức.
  • Ngoài ra, Gamota VIP còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích tiện dụng khác.

Để rõ ràng hơn, bạn có thể quan sát bảng quyền lợi và cấp VIP tương ứng của Gamota dưới đây:

Cấp VIP / Quyền lợi Số % Refund Vipcode Game Hỗ trợ VIP 24/7Quà tặng, vật phẩmQuà tặng sinh nhậtTiệc tri ân Gamota

Cấp 1

Vip cấp 1

1%Thẻ AC 50k

Cấp 2

Vip cấp 2

2%Thẻ AC 100k

Cấp 3

Vip cấp 3

3%Thẻ AC 200k

Cấp 4

Vip cấp 4

4%Thẻ AC 300k

Cấp 5

Vip cấp 5

5%Thẻ AC 500k

Cấp 6

Vip cấp 6

6%AC 1M + Mũ VIP

Cấp 7

Vip cấp 7

7%AC 2M + Áo phông

Cấp 8

Vip cấp 8

8%AC 3M + Vòng tay

Cấp 9

Vip cấp 9

9%Ac 4M + Gối VIP

Cấp 10

Vip cấp 10

10%AC 5M + Bật lửa VIP

Nếu đang sở hữu một tài khoản Gamota và có những hoạt động nạp tiền trên hệ thống, bạn hoàn toàn có cơ hội và quyền trở thành thành viên VIP của nhà phát hành này để nhận được những ưu đãi tốt hơn trong suốt những quãng thời gian còn lại.

  • 496 lượt xem
Cập nhật: 26/03/2019
Sắp xếp theo