Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel sẽ ứng trước cho thuê bao một khoản tiền để hỗ trợ người dùng trong tình trạng khẩn cấp không tìm được nơi bán thẻ cào điện thoại.

Chỉ cần 1 cú pháp nhắn tin hay một cuộc gọi là bạn có thể ứng tạm tiền mạng của Viettel từ 5.000đ đến 50.000đ tùy theo thuê bao. Với số tiền đó chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều khi tài khoản của bạn hết tiền, cú pháp thực hiện như thế nào, bạn có thể xem ở bài viết dưới này của Download.vn nhé.

1. Cách ứng tiền Viettel qua tổng đài 911

Chỉ cần thực hiện thao tác trên bàn phím là *911# bấm OK (phím gọi đi). Lúc này số tiền được ứng vào tài khoản chính là 5.000đ/ lần và sẽ trừ thêm phí 500đ dịch vụ nữa.

Viettel

Đối tượng và điều kiện đăng ký dịch vụ ứng tiền Viettel

  • Thời gian hoạt động: Thuê bao còn hạn sử dụng, hoạt động đủ 3 tháng và trên 90 ngày từ khi kích hoạt.
  • Tài khoản gốc 1 nằm trong khoảng từ dưới 3.000đ.
  • Thuê bao còn hạn sử dụng, chưa bị khóa một chiều. Không nợ cước dịch vụ ứng tiền của 911.

Và quy định trừ tiền khách hàng sẽ là như sau:

Khi khách hàng thực hiện nạp tiền vào tài khoản qua thẻ cào hoặc nạp tiền qua hình thức thanh toán BankPlus, hệ thống Viettel sẽ thực hiện trừ số tiền mà khách hàng đã vay bao gồm (tiền khách hàng đã vay và phí dịch vụ) tùy theo mức tiền khách hàng nạp vào mà hệ thống Viettel sẽ trừ vào tài khoản 1, cụ thể như sau:

  • Nếu số tiền nợ của khách hàng lớn hơn hoặc bằng số tiền nạp vào, hệ thống sẽ thu hồi toàn bộ số tiền có trong tài khoản gốc của khách hàng về 0đ. Nếu hệ thống chưa trừ đủ số tiền, thì ở các lần nạp sau, hệ thống sẽ tiếp tục trừ số tiền khách hàng đã vay cho đến khi đủ 100%.
  • Nếu số tiền nạp của khách hàng lớn hơn số tiền khách hàng đã nợ trước đó thì hệ thống Viettel sẽ thu hồi 100% số tiền nợ sau đó.

2. Ứng tiền Viettel qua tổng đài 9118

Viettel

Soạn tin theo cú pháp: DK gửi 9118.

Hủy dịch vụ ứng tiền Viettel soạn tin HUY gửi 9118.

Đối tượng và điều kiện ứng tiền Viettel qua tổng đài 9118

  • Đối tượng là thuê bao di động Dcom 3G Viettel.
  • Thuê bao trả trước phải kích hoạt trên 90 ngày và đang hoạt động hai chiều.
  • Tài khoản gốc phải nhỏ hơn 1.000đ.
  • Muốn sử dụng tiếp túc dịch vụ bắt buộc thuê bao phải trả hết số tiến ứng trước đó.
  • Tiêu dùng tài khoản gốc trung bình 3 tháng gần nhất và tối thiểu phải 100.000đ/tháng.

Lưu ý rằng mỗi thuê bao được ứng tiền 01 lần với hạn mức tương ứng dành cho thuê bao đó, nếu muốn ứng tiền tiếp thì thuê bao phải nạp thẻ Viettel vào để hệ thống trừ hết số tiền đã ứng trước đó.

Nếu bạn đang hết tiền và cần gọi một cuộc gọi khẩn cấp thì hãy sử dụng dịch vụ ứng tiền của Viettel để tránh trường hợp đứt liên lạc với người thân và bạn bè khi hết tiền điện thoại nhé.

  • 1.930 lượt xem
Cập nhật: 01/06/2018
Xem thêm: Viettel ứng tiền
Sắp xếp theo