Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm » Hỗ trợ qua ZaloYahoo Messenger là chương trình chat phổ biến nhất hiện nay. Có lẽ, người dùng đã rất quen thuộc với giao diện, cách sử dụng, nhưng trong quá trình sử dụng Yahoo đôi khi gặp một số lỗi mà loay hoay không biết phải xử lý ra sao???
Sau đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn xử lý một số lỗi thường gặp trên Yahoo:
Trong cửa sổ chat nhấn vào biểu tượng chữ T chọn Arial.

Đồng thời nhấn chuột phải vào Unikey chọn bảng mã khác/Vietnamese locale CP 1258.

Mở Internet Download Manager lên, vào Download/Options, chọn tab File Types, xóa chữ ZIP trong ô Automatically start downloading the following file types. Rồi nhấn OK.

Sau đó đóng trình download và đăng nhập lại vào Yahoo.
Bước 1: Mở cửa sổ Run (nếu bạn sử dụng Windows 8 có thể tham khảo bài viết cách mở cửa sổ Run tại đây). Gõ từ khóa Regedit vào ô Open. Sau đó nhấn vào OK.

Bước 2: Cửa sổ Registry Editor hiện lên, chọn HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Internet Settings, nhấn chuột phải vào Zones chọn Permissions...

Bước 3: Cửa sổ Permissions for Zones hiện lên, tích chọn vào 2 ô vuông bên Deny, nhấn OK.

Bước 1: Mở cửa sổ Run, nhập lệnh regsvr32 vbscript.dll và nhấn OK.

Hộp thoại RegSvr32 hiện ra, nhấn vào OK.

Bước 2: Tiếp tục nhập lệnh regsvr32 jscript.dll vào hộp thoại Run và nhấn OK.

Xuất hiện hộp thoại RegSvr32 nhấn OK. Sau đó khởi động lại máy.

Lỗi này là do máy tính của bạn bị nhiễm virus Kavo nên khi đăng nhập Yahoo tự động tắt luôn, hãy mở cửa sổ Run, gõ lệnh msconfig và nhấn OK.

Chọn tab Starup, bỏ dấu kiểm ở ô kavo đi, nhấn OK và khởi động lại máy.

Hình chụp từ Windows XP.
Ngoài ra, bạn có thể tải về một trong những chương trình diệt virus sau để ngăn chặn và tiêu diệt virus tấn công:
Trên đây là một số lỗi khiến không ít người "điêu đứng", Download.vn sẽ tiếp tục cập nhật lỗi thường gặp trên Yahoo mời các bạn theo dõi.
Chúc các bạn thành công!
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: