Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel online

Bây giờ thay vì ra các địa điểm đổi SIM 4G để kiểm tra xem SIM của mình có đủ điều kiện để đăng ký SIM 4G hay không, thì bạn hoàn toàn có thể ngồi ở nhà mà vẫn có thể đổi được SIM 4G. Thật là tiện lợi phải không nào.
Địa điểm đổi SIM 4 Viettel thường là ở các cửa hàng, siêu thị Viettel, điểm bưu chính của Viettel và các cửa hàng đại lý ủy quyền, số lượng địa điểm đổi SIM 4G của Viettel có 1.600 địa điểm trên toàn quốc, nên chắc chắn là bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm kiếm.
Khi thực hiện đổi SIM 4G, bạn cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu. Nhưng còn một tiện ích khác, đó là bạn hoàn toàn có thể lên mạng kiểm tra nhanh xem SIM của mình hiện tại có đủ điều kiện để đăng ký SIM 4G hay không.

Hướng dẫn kiểm tra SIM 4G Viettel và đăng ký SIM 4G Viettel

My Viettel cho iOS My Viettel cho Android

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Viettel và chọn Đổi sim 4G.

Viettel

Bước 2: Các bạn điền số điện thoại và họ tên vào và bấm Lấy mã xác thực. Một mã OTP sẽ được chuyển đến số điện thoại của bạn. Nhập vào đó và xem điện thoại của bạn đã đủ điều kiện chưa. Nếu đã đủ điều kiện thì bạn điền thông tin địa chỉ của mình ở bên dưới và bấm Đăng ký nhận sim.

Viettel

Bước 3: Sau khi hoàn thành thông tin của bạn thì Viettel sẽ thông báo cho bạn SIM của bạn sẽ là SIM 4G.

Viettel

Như vậy là bạn đã có thể đăng ký SIM 4G Viettel ngay tại nhà mà không cần phải ra các cửa hàng của Viettel để đăng ký nữa, cách đăng ký SIM 4G Viettel này khá tiện lợi và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều. Ngoài ra còn có thêm mẹo tiết kiệm dữ liệu 3G, 4G mà các bạn nên tham khảo.

Chúc các bạn thành công.

  • 4.280 lượt xem
Cập nhật: 26/10/2020
Xem thêm: 4G Viettel SIM 4G Viettel
Sắp xếp theo