Dinkum: Cách có nhiều cửa hàng hơn

Làm thế nào có nhiều cửa hàng hơn trong Dinkum? Thực tế công việc này cũng không quá khó. Dưới đây là hướng dẫn đơn giản để có nhiều cửa hàng hơn khi chơi Dinkum.

Game Dinkum

Khám phá hòn đảo và trò chuyện với những chú chó hoang thật thú vị, nhưng một số tương tác giữa con người cũng rất tuyệt. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để phát triển thị trấn từ con số 0 trong Dinkum. Bước đầu tiên không phải xây nhà, mà là gây dựng tình bạn. John là NPC đầu tiên bạn gặp trong game Dinkum. Fletch sẽ cho bạn dự án lớn đầu tiên. Hãy thuyết phục anh ấy ở lại hòn đảo mãi mãi.

Sau John, bạn sẽ mong muốn nhiều hơn. Nếu không tìm sự đồng hành, thì đừng bỏ lỡ những cửa hàng hữu ích. Du khách thường xuyên xuất hiện trong lều của khách gần bến tàu của bạn. Lều này là tấm vé dẫn tới một ngôi làng nhộn nhịp. Rayne bán tất cả đồ làm vườn và Theodore là Blather của Animal Crossing cho Dinkum của bạn. Bạn cần thực hiện một số bước để có thể mở rộng thị trấn và sở hữu tất cả cửa hàng có sẵn. Dưới đây là cách thực hiện.

Biến John trở thành cư dân cố định

John trong Dinkum

Bạn sẽ phải hoàn thành việc chuyển đến cho John. Để làm việc này, dùng một số lượng lớn Dink ở cửa hàng của anh ấy và giúp anh ấy hoàn thành nhiệm vụ. Không có số lượng Dink cụ thể cần được thanh toán, vì thế, chỉ cần mua món đồ bạn muốn. Việc tích trữ cũng tốt trong Dinkum nên bạn không cần phải lo nghĩ.

Để hoàn thành nhiệm vụ phụ cho NPC, bạn phải trò chuyện với họ, nhắn tin một chút. Sau đó, bạn có thể hỏi những thứ họ cần. Hành động này sẽ ghi nhiệm vụ phụ đó vào nhật ký hành trình nhằm giúp bạn không quên nó. Toàn bộ nhiệm vụ phụ phải được hoàn thành trong ngày nếu không, chúng sẽ bị hủy. Nếu đang xây dựng tình cảm với NPS và không thể hoàn thành nhiệm vụ phụ cho họ, cấp độ tình cảm của họ sẽ giảm.

Trả nợ

Trả nợ trong Dinkum

Khi John đồng ý chuyển tới, bạn có thể đặt cửa hàng của anh ấy ở bất kỳ nơi đâu. Tuy nhiên, đây chưa phải kết thúc nhiệm vụ của bạn. Lúc John’s Goods trở thành cửa hàng thật sự, nợ nần cũng chồng chất. Khá giống Animal Crossing, bạn phải thanh toán nợ chuyển John tới trước khi nghĩ tới việc mời thêm NPC khác. Như vậy, bạn không thể có thêm dân làng cho tới khi đã trả hết nợ.

Việc này cần tới rất nhiều Dink. Do đó, hãy cố gắng làm mọi việc có thể để tăng thu nhập trong Dinkum, từ bắt côn trùng tới câu cá, rồi bán mọi thứ bạn có thể. Giúp John, Fletch làm nhiệm vụ cũng là một cách hay. Họ sẽ cho bạn Dink hoặc đồ vật giá trị có thể bán như nội thất, trang phục…

Một số vật dụng hiếm, đáng giá bán được tới hơn 15.000 Dink bao gồm đá quý opal, tổ ong. Đá Opal nằm trong Thunder Egg, còn tổ ong thỉnh thoảng ngẫu nhiên rơi xuống từ các cây bị chặt. Chúng có thể được cân ở cửa hàng của John để tính giá.

Chiêu mộ du khách

Chiêu mộ du khách trong Dinkum

Sau khi đã thanh toán nợ, bạn có thể chiêu mộ nhiều dân làng hơn. Đợi du khách tới lều của họ. Không dễ chiêu mộ NPC ngay ngày đầu tiên gặp họ bởi bạn cần xây dựng mối quan hệ và mua đồ thường xuyên từ cửa hàng của họ. Mỗi lần có ai đó ghé thăm, hãy giúp họ hoàn thành nhiệm vụ và mua những gì có thể để tăng khả năng họ chuyển đến Dinkum của bạn. Khi đã sẵn sàng, họ sẽ cho bạn biết thông qua trò chuyện.

Trên đây là cách có nhiều cửa hàng hơn trong game Dinkum. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 317 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/08/2022
Xem thêm: Dinkum
Sắp xếp theo