Hệ thống Pet trong MapleStory R: Evolution

Tựa game nhập vai di động MapleStory R: Evolution VN sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam, tựa game này sẽ làm sống lại tựa game nấm lùn năm xưa với trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Không chỉ sở hữu hàng loạt tính năng hấp dẫn mà hệ thống Pet trong game cũng hết sức độc đáo.

Sự hỗ trợ đắc lực từ dàn Pet chiến với nhiều kỹ năng cùng phép bổ trợ trong mỗi cửa ải, bạn sẽ sở hữu dàn Pet ngộ nghĩnh đáng yêu. Chúng ta sẽ được mang theo tối đa 7 pet để trợ lực cho hành trình phiêu lưu kỳ thú trong MapleStory R: Evolution VN. Hãy theo dõi chi tiết hệ thống Pet dưới đây để sẵn sàng cho cuộc chiến.

Game MapleStory R: Evolution
Game MapleStory R: Evolution

Hệ thống Pet trong MapleStory R: Evolution

Giới thiệu Pet

Có rất nhiều động vật và thực vật ma thuật trên Đảo Lá Phong, và một số trong số chúng có thể được thuần hóa làm pet. Mang theo pet có thể nhận được tiền thưởng thuộc tính cụ thể và tiền thưởng kỹ năng, từ đó tăng sức chiến đấu.

Thăng cấp Pet

Tiêu thụ kẹo, đồ uống và bánh ngọt để nâng cao cấp độ cho pet của bạn và tăng phần thưởng thuộc tính cho pet của bạn.

Thăng cấp Pet
Thăng cấp Pet

Tiến cấp Pet

Tiêu thụ pet cùng loại và thú cưng chất lượng thấp để nâng cấp cấp độ pet, tăng phần thưởng thuộc tính và phần thưởng kỹ năng do pet cung cấp, đồng thời mở khóa các hình thức pet mới khi đạt đến một cấp độ cụ thể. Bạn có thể tự do lựa chọn bất kỳ hình thức đã mở khóa nào để hiển thị.

Tiến cấp Pet
Tiến cấp Pet

Đồ giám Pet

Sau khi pet thăng tiến, sách minh họa có thể được kích hoạt và mỗi lần kích hoạt, bạn có thể nhận được phần thưởng thuộc tính do sách minh họa cung cấp.

Ràng buộc Pet

Pet kích hoạt hiệu ứng liên kết có thể nhận được nhiều phần thưởng thuộc tính hơn.

Ràng buộc Pet
Ràng buộc Pet
  • 205 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 06/12/2023
Xem thêm: MapleStory R Evolution
Sắp xếp theo