Giới thiệu với các bạn về một cảnh quan thiên nhiên mà em và gia đình đã ghé thăm vào dịp tết đến, xuân về Chia sẻ về các địa điểm du xuân

Giới thiệu với các bạn về một cảnh quan thiên nhiên mà em và gia đình đã ghé thăm vào dịp tết đến, xuân về là câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 6 Cánh diều.

Giới thiệu cảnh quan thiên nhiên mà em và gia đình đã ghé thăm vào dịp tết đến, xuân mang đến 4 câu trả lời hay chính xác nhất. Qua đó giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo để biết cách giới thiệu về một cảnh quan thiên nhiên. Đồng thời nhanh chóng trả lời câu hỏi bài Xuân quê hương.

Giới thiệu cảnh quan thiên nhiên mà em và gia định đã ghé thăm vào dịp tết đến, xuân về

Bài làm mẫu 1

Chùa Tam Chúc được mệnh danh là chốn du lịch thắng cảnh kết hợp tâm linh mỗi dịp Tết đến của nhiều gia đình. Đây là ngôi chùa với khuôn viên trải dài trên diện tích hơn 500ha trải qua quá trình tôn tạo vẫn giữ được cảnh sắc tự nhiên vốn có.Chùa Tam Chúc với mặt tiền là hồ nước bát ngát, xung quanh là những dãy núi đá vôi và những khu rừng tự nhiên xanh mát mang đến một bầu không khí thanh bình, trầm tĩnh cho du khách mỗi khi ghé thăm nơi đây. Trong thời gian trở lại đây, chùa Tam Chúc đang đón những lượt khách du lịch Tết rất đông đảo, bạn hãy cùng gia đình đến chùa tham quan và lễ bái một lần, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài làm mẫu 2

Cảnh quan thiên nhiên mà em và gia định đã ghé thăm vào dịp tết đến, xuân về vừa qua là Tràng An Ninh Bình. Đây là nơi du khách có thể thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên mê đắm lòng người và có những phút giây thanh tịnh, thư giãn với không gian văn hóa tâm linh đặc sắc. Được ví như một Vịnh Hạ Long trên cạn, du lịch Tràng An hấp dẫn du khách bởi hệ thống núi đá vôi và hang động tự nhiên đa dạng. Cảnh thiên nhiên ở đây rất bình dị và đẹp, em rất vui khi được khám phá được một cảnh quan thiên nhiên mới.

Bài làm mẫu 3

Tết đến xuân về có lẽ là thời điểm lý tưởng để cả nhà được quay quần bên nhau. Tết đến, cả nhà em muốn đi du lịch với nhau, cùng nhau ngắm cảnh, cảm nhận được sự an lành. Cảnh quan thiên nhiên mà tôi và gia định đã ghé thăm vào dịp tết đến, xuân về vừa qua là Chùa Tam Chúc. Có lẽ thời điểm du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam lý tưởng nhất là vào mùa xuân. Khu du lịch Tam Chúc được mệnh danh là 'Vịnh Hạ Long trên cạn', nơi khoác trên mình vẻ ngút ngàn và đẹp như cõi mộng, nơi mà du khách đến sẽ cảm nhận được sự thuần khiết, thanh bình và yên ả đến lạ thường. Ngôi chùa ấy được xem như là ngôi chùa lớn nhất thế giới tính đến hiện tại, nằm trong quần thể khu du lịch Tam Chúc thơ mộng, trữ tình. Với cái khí hậu mát mẻ, thêm vào đó, du khách có thể tham gia bái Phật, cầu mong tiền tài, phúc lộc. Cả nhà tôi đến đây cầu nguyện mong rằng 1 năm an lành tràn đầy may mắn sẽ đến. Nơi đây tâm hồn của gia đình tôi được thanh tĩnh, hướng về nhiều điều tốt lành để đón chào 1 nắm mới. Cảm giác của tôi như được thả lỏng, được yên bình khi bước vào ngôi chùa này !

Bài làm mẫu 4

Đền Ngọc Sơn được xây dựng từ thế kỉ 19, ban đầu được gọi là chùa Ngọc Sơn, sau đổi thành đền Ngọc Sơn vì trong đền chỉ thờ thần Văn Xương Đế Quân là ngôi sao chủ việc văn chương khoa cử và thờ vua Trần Hưng Đạo. Trải qua rất nhiều lần bị phá bỏ và qua rất nhiều người thì cuối cùng vào năm 1865, nhà nho Nguyễn Văn Siêu đã đứng ra tu sửa lại ngôi đền. Ông cho xây them đình Trấn Ba, bắc một cây cầu từ bờ đông đi ra đảo Ngọc gọi là Cầu Thê Húc, bên trái có Đài Nghiêng và phía đông có Tháp Bút - tượng trưng cho nền văn vật. Đền Ngọc Sơn được xây dựng theo kiến trúc hình chữ Tam. Trong đền có nhiều câu đối, hoành phi và vật bài trí linh thiêng. Mái đình có hình vuông, có tam mái, mái hai tầng có tám cột chống đỡ. Sự kết hợp giữa bốn cột trong bằng gỗ và bốn cột ngoài bằng đá tạo nên sự tôn nghiêm và nét riêng cho di tích lịch sử này. Người dân thủ đô thường đến để đây dâng hương cầu nguyện. Những du khách khi có dịp ghé qua cũng đều vào thắp hương tưởng nhớ các thánh nhân và cầu an.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 1.152
  • Dung lượng: 110 KB
Sắp xếp theo