Đoạn văn tiếng Anh giới thiệu quan họa Bắc Ninh Viết đoạn văn tiếng Anh

Đoạn văn tiếng Anh giới thiệu quan họa Bắc Ninh mang đến đoạn văn mẫu siêu hay, giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hơn.

Giới thiệu quan họa Bắc Ninh bằng tiếng Anh ngắn sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết về sự thay đổi trong lối sống của bạn trong ba năm qua bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Giới thiệu quan họa Bắc Ninh bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Quan họ is one of the typical folk songs of the Red River delta in the North of Vietnam. It was formed and developed in the Kinh Bac ancient culture area, especially the area boundary between Bac Giang province and Bac Ninh province today. Kinh Bac is an old province consisting of both Bac Ninh and Bac Giang provinces (and parts of Lang Son, Hung Yen, Hanoi today). Quan họ was also formed in this Kinh Bac culture. Due to geographic splits, they are also named locally as Kinh Bac, Bac Giang or Bac Ninh.

Tiếng Việt

Quan họ là một trong những làn điệu dân ca tiêu biểu của vùng đồng bằng sông Hồng phía Bắc Việt Nam. Nó được hình thành và phát triển trong vùng văn hóa cổ Kinh Bắc, đặc biệt là vùng ranh giới giữa tỉnh Bắc Giang và tỉnh Bắc Ninh ngày nay. Kinh Bắc là một tỉnh cũ bao gồm cả tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang (và một phần Lạng Sơn, Hưng Yên, Hà Nội ngày nay). Quan họ cũng được hình thành trong nền văn hóa Kinh Bắc này. Do sự chia cắt về địa lý nên người dân địa phương còn có tên gọi là Kinh Bắc, Bắc Giang hay Bắc Ninh.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 78,7 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨