Viết 3 - 4 câu giới thiệu một trò chơi quen thuộc với em và bạn bè Tập làm văn lớp 5 Chân trời sáng tạo

Viết 3 - 4 câu giới thiệu một trò chơi quen thuộc với em và bạn bè gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều ý tưởng mới cho đoạn văn của mình thêm sâu sắc.

Trò chơi

Qua đó, các em còn có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Tuổi thơ SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Chân trời sáng tạo trang 43. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ:

Đoạn văn giới thiệu một trò chơi quen thuộc với em và bạn bè - Mẫu 1

Trò nhảy bao bố là trò chơi mới trong hội thao của trường em. Chúng em đứng hai chân trong cái bao bố cao đến lưng, hai tay cầm chặt vành túi. Sau khi có hiệu lệnh, chúng em ra sức nhảy về phía trước từng chút, cố gắng không để bao bố rớt ra ngoài. Trò chơi này khiến chúng em tạo ra các hình dáng rất ngộ nghĩnh nên đã đem lại tiếng cười cho tất cả mọi người.

Đoạn văn giới thiệu một trò chơi quen thuộc với em và bạn bè - Mẫu 2

Sau giờ học, em thường ở lại thêm 15 phút để chơi đá cầu với các bạn. Chúng em xếp thành hình tam giác, rồi chuyền cầu qua lại nhịp nhàng; khi thì đỡ cầu bằng ngực, lúc lại bằng đầu gối, bằng má bàn chân. Những pha cầu được đỡ một cách hiểm hóc, suýt soát sẽ được mọi người trầm trồ khen ngợi. Chơi đá cầu vừa giúp chúng em thân thiết với nhau hơn, vừa giúp rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai nên ai cũng thích chơi.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 64
  • Dung lượng: 85,2 KB
Sắp xếp theo
👨