Giờ bạn có thể sử dụng Pandora Premium trên Web

Pandora Premium cuối cùng đã sẵn sàng sử dụng trên trình duyệt web. Giờ đây người dùng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ stream nhạc tuyệt vời này trên mọi nền tảng.

Dịch vụ stream nhạc pandrora premium

Ban đầu, Pandora Premium mới chỉ hỗ trợ Android, iOS và Chromecast. Nhưng sau đó, rất nhiều người dùng đã yêu cầu bổ sung nó trên web để tiện kết nối hơn. Và cuối cùng, Pandora đã đáp ứng.

Vào tháng 3/2017, Pandora đã tung ra dịch vụ stream nhạc đặc biệt để cạnh tranh với thương hiệu tương tự khác như Spotify và Apple Music. Kể từ khi ra mắt, Pandora đã thêm một tính năng nghe nhạc không giới hạn và mở khoá các phiên bằng cách xem quảng cáo. Giờ đây, cuối cùng, Pandora Premium đã xuất hiện trên web.

Đối với người chưa thành thạo, Pandora Premium cung cấp radio Pandora phổ biến và được nhiều người yêu thích với tùy chọn bật bất kỳ bài hát nào. Người dùng có thể tạo danh sách phát chỉ dựa vào tiêu đề và tải xuống các bài hát, radio và danh sách phát để nghe khi ngoại tuyến.

Điểm nổi bật cuare Pandora Premium trên web đó là tốc độ tìm kiếm bài hát, album, danh sách nhạc, xây dựng và sắp xếp thư viện bài hát nhanh và chính xác; thậm chí tùy chọn danh sách phát nhạc có thể cạnh tranh với Spotify.

Về bản chất, Pandora Premium trên web tương tự như trên Android và iOS, nhưng nó cung cấp nhiều tùy chọn tìm kiếm, phát và sắp xếp bài hát khác. Đặc biệt, Pandora hứa hẹn mang tới nhiều tính năng hơn cho thuê bao Pandora Premium trong tương lai.

Việc đưa Pandora Premium vào web dù chậm so với các dịch vụ stream nhạc tương tự khác nhưng là thay đổi khá tuyệt vời của Pandora, nhất là với người dùng radio Pandora lâu năm. Nếu bạn đang sinh sống ở Mỹ, thì đừng ngại dùng thử dịch vụ này ngay nhé.

Pandora cho Windows 10 Pandora cho Android Pandora cho iOS

  • 143 lượt xem
Cập nhật: 17/02/2018
Sắp xếp theo