Facebook thay đổi giao diện mới, xanh thành trắng, vuông thành tròn

Facebook gần đây đã được thay đổi một số chi tiết hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái và dễ chịu hơn. Đặc biệt, giao diện chính đã được thiết kế lại, mang đến một cái nhìn sạch hơn và rõ ràng hơn. Cụ thể, giờ đây bạn có thể nói lời chào tạm biệt với chủ đề màu xanh mang tính biểu tượng của Facebook và chào đón một màu trắng mới.

Tải Facebook cho iOS

Tải Facebook cho Android

Thêm vào đó, phần bình luận cũng đã được thay đổi và bây giờ trông giống như giao diện mà bạn nhắn tin với bạn bè trên Facebook Messenger. Mỗi bình luận nằm trong khung “bong bóng” màu xám của để dễ dàng nhìn thấy ai đã nói những gì.

Các biểu tượng Like, Comment và Share cũng được đổi mới, bây giờ có giao diện tinh gọn hơn so với trước đây. Ngoài ra, chúng được thiết kế lớn hơn, giúp người dùng dễ dàng nhấp chọn chuẩn xác hơn.

Facebook trước và sau thay đổi

Facebook cho biết: "Chúng tôi muốn làm điều gì đó mà hàng tỷ người dùng mỗi ngày cảm thấy ít bực bội hơn".

Facebook trước và sau thay đổi

Cụ thể hơn, Facebook đã thực hiện tất cả những thay đổi này bằng cách đặt ra các câu hỏi sau: "Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện News Feed để dễ dàng đọc và phân biệt các phần chính của nội dung?", "Làm thế nào chúng ta có thể làm cho nội dung trở nên hấp dẫn và thu hút hơn?" và "Làm sao chúng ta có thể dễ dàng để lại phản hồi hơn?"

Giao diện Facebook mới

Facebook đã cho thấy rõ ràng rằng không có gì là "đã được hoàn thành tuyệt đối" mà dần dần sẽ có những thay đổi và cải tiến mới liên quan đến sản phẩm của nó. Đây là một quá trình phát triển liên tục và đội ngũ của Facebook luôn luôn tìm kiếm các lĩnh vực cải tiến mới.

Nếu nguồn cấp dữ liệu trên Facebook của bạn vẫn có giao diện giống như mọi khi thì hãy nhớ rằng đây là một bản cập nhật dần dần. Những thay đổi này sẽ được áp dụng ở đất nước/ khu vực của bạn sớm hay muộn chỉ phụ thuộc vào vấn đề thời gian.

  • 428 lượt xem
Cập nhật: 29/08/2017
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo