Hướng dẫn đăng nhập Facebook bằng Email

Đăng nhập Facebook bằng Gmail, Yahoo Mail...

Bạn có thể đăng nhập Facebook, Login Facebook bằng Email, số điện thoại và mới nhất là bằng quét mã QR Code mà không cần nhập mật khẩu. Khi đăng nhập Facebook bằng email bạn chỉ cần nhập Gmail, Yahoo Mail... và mật khẩu, rồi nhấn Đăng nhập là xong.

Facebook cho Android Facebook cho iOS

Hiện nay việc sử dụng mạng xã hội Facebook như 1 nhu cầu thiết yếu hàng ngày của giới trẻ. Chúng ta có thể đăng nhập Facebook ở mọi nơi để kết nối và chia sẻ cùng bạn bè. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập Facebook bằng email rất nhanh chóng và dễ dàng.

Cách đăng nhập Facebook bằng Gmail

Tại giao diện chính của Facebook hãy nhập địa chỉ Gmail của bạn vào ô Email hoặc điện thoại đã đăng ký tài khoản Facebook bằng Gmail trước đó và nhập Mật khẩu --> Đăng nhập.

Nếu chưa có tài khoản Facebook, bạn có thể đăng ký tài khoản Facebook bằng địa chỉ Gmail bằng cách nhập các thông tin ở phần Đăng ký miễn phí ở phía dưới mục Đăng nhập.

Đăng nhập Facebook

Cách đăng nhập Facebook bằng Yahoo Mail

Nếu bạn đang sử dụng tài khoản email của Yahoo thì việc đăng nhập Facebook cũng không có gì khác so với đăng nhập Facebook bằng Gmail. Sau khi đăng ký tài khoản Facebook bằng tài khoản email của Yahoo bạn chỉ cần nhập địa chỉ Yahoo Mail của mình vào ô Email hoặc số điện thoại, nhập Mật khẩu và nhấn Đăng nhập để sử dụng.

Cách đăng nhập Facebook bằng Yahoo Mail

Cách đăng nhập Facebook bằng email trên điện thoại

Trên Facebook điện thoại iOS hoặc Android, bạn cũng thực hiện tương tự. Cũng nhập địa chỉ Gmail, Yahoo Mail... và mật khẩu, rồi nhấn Đăng nhập để truy cập Facebook. Nếu chưa cài đặt Facebook trên điện thoại thì tải về tại đây:

Đăng nhập FacebookĐăng nhập Facebook bằng Gmail

Giờ đây, bạn có thể trò chuyện, gọi điện, theo dõi tin tức bạn bè trên mạng xã hội Facebook được rồi. Ngoài cách đăng nhập Facebook bằng email, bạn còn có thể đăng nhập bằng số điện thoại và quét mã QR Code.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 5.910 lượt xem
Cập nhật: 06/03/2019
Xem thêm: Facebook Đăng nhập Facebook QR Code
Sắp xếp theo