Dragon City 2 - Game thành phố rồng mới nhất trên Android

Dragon City 2 mang tới cho người chơi một trải nghiệm huấn luyện rồng thú vị. Nếu đã từng yêu thích game “Bí kíp luyện rồng” thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Dragon City 2.

Xây dựng hòn đảo của riêng bạn trong game Dragon City 2
Xây dựng hòn đảo của riêng bạn trong game Dragon City 2

Bạn đã từng bao giờ ước mơ trở thành bậc thầy huấn luyện rồng chưa? Nếu có, Dragon City 2 sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Hàng loạt thú cưng mới đáng yêu và dũng mãnh trong Dragon City 2 đang đợi bạn yêu thương, chăm sóc trên hòn đảo nổi của riêng bạn.

Tải và chơi Dragon City 2 cho Android, bạn có cơ hội lai giống rồng để tạo ra những loài thú mới, rồi dẫn chúng vào các trận chiến 3D đẹp mắt, chống lại kẻ thù và đánh tên trùm nguy hiểm. Không những thế, theo dõi từng bước phát triển của rồng còn là một trải nghiệm độc đáo, ấn tượng trong Dragon City 2.

Mặt khác, khi chơi Dragon City 2, bạn còn có thể xây dựng một thành phố của riêng mình. Đây là nơi dành cho những con rồng của bạn sinh sống, vui chơi an toàn, đồng thời giúp chúng khôi phục lại vùng đất quê hướng, cũng như lấy lại những lãnh thổ bị lãng quên của Vương quốc rồng trước đây!

Điểm nổi bật của game Dragon City 2

  • Những con rồng 3D đặc biệt với hình ảnh chiến đấu đẹp mắt chưa từng thấy ở game Thành phố rồng trên mobile.
  • Hoàn thiện bộ sưu tập với hơn 100 con rồng tuyệt đẹp mà bạn có thể lai tạo rồng giống Dragon City 1 và thu thập chúng để mở rộng Thành phố Rồng của mình!
  • Một bản đồ đầy ắp những hòn đảo nổi xinh đẹp. Tất cả sẽ thành ngôi nhà bình yên của những chú rồng đáng yêu.
  • Tham gia vào các cuộc phiêu lưu trong Dragon Quest và chiến đấu chống lại các Dragon Master khác trên các đấu trường PvP. Bạn sẽ có thể thu thập những con rồng độc nhất vô nhị, giành lấy Rương Chiến binh và vị trí cao trên bảng xếp hạng!

Tải Dragon City 2

Dragon City 2 hiện được phát hành miễn phí trên Android. Game vui và thú vị với người yêu thích game mô phỏng xây dựng thành phố cũng như huấn luyện thú cưng. Đây cũng là lựa chọn giải trí tuyệt vời mỗi khi rảnh rỗi.

  • 427 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 07/02/2022
Xem thêm: Dragon City
Sắp xếp theo