Tài khoản Netflix, Spotify giá rẻ có nên mua?

Các dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix hay nghe nhạc trực tuyến Spotify được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới, dĩ nhiên đây cũng là 2 dịch vụ giải trí rất ăn khách tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay trên mạng xã hội tài khoản Netflix, Spotify giá rẻ đang được rao bán tràn lan với giá rẻ không tưởng. Vậy bạn có nên mua tài khoản Netflix, Spotify giá rẻ hay không?

Tải Netflix cho iOS Tải Netflix cho Android

Như chúng ta biết dịch vụ xem phim trực tuyến nổi tiếng Netflix có gói cơ bản được niêm yết là 180.00 VNĐ/tháng. Tuy nhiên, mức giá mà nhiều người chào mời trên mạng chỉ từ 18.000 đồng đến 60.000 đồng mỗi tháng, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều nếu bạn mua 6 tháng hoặc 1 năm.

Tải Spotify cho iOS Tải Spotify cho Android

Chúng tôi khẳng định những tài khoản Netflix, Spotify giá rẻ như trên là tài khoản lậu. Những tài khoản này được rao bán trái phép lợi dụng kẽ hở trong chính sách sử dụng để trục lợi cá nhân thông qua việc Netflix miễn phí dùng thử 1 tháng hay dùng thử miễn phí 3 tháng của Spotify.

Xem phim trực tuyến Netflix
Xem phim trực tuyến Netflix

Nếu bạn mua các tài khoản này nguy cơ gặp các vấn đề sẽ luôn xảy ra, khi hết tháng đầu tiên tài khoản đang sử dụng bị khoá và phải đợi người bán chuyển sang tài khoản khác. Lúc này toàn bộ danh sách phim yêu thích lưu trữ biến mất và các bộ phim dài tập xem dở cũng sẽ phải bắt đầu lại.

Mỗi tài khoản dùng thử của Netflix khi đăng ký đều yêu cầu một địa chỉ email và số thẻ thanh toán quốc tế mới. Hầu hết các tài khoản này đều không là thẻ ảo nên thậm chí chúng ta đang dùng chỉ được vài ngày nguy cơ bị khóa tài khoản là vô cùng cao. Câu nói “tất cả đều có giá của nó” thực sự chính xác, khi sử dụng những tài khoản Netflix, Spotify giá rẻ bạn phải sẵn sàng tiếp nhận rủi ro.

Nghe nhạc trực tuyến trên Spotify
Nghe nhạc trực tuyến trên Spotify

Đặc biệt rủi ro này xảy ra khi chúng ta đang sử dụng một dịch vụ giải trí thực sự có đáng giá hay không? Bạn cần giảm stress, thư giãn nhưng các vấn đề này sẽ làm cho bạn thêm phiền lòng. Chính vì vậy hãy là người tiêu dùng thông thái để có được dịch vụ giải trí thực sự chất lượng.

  • 358 lượt xem
Cập nhật: 23/04/2020
Xem thêm: Netflix spotify
Sắp xếp theo