Đoạn văn tiếng Anh viết về nhà hàng yêu thích (Cách viết + 8 Mẫu) Giới thiệu nhà hàng bằng tiếng Anh

Giới thiệu nhà hàng bằng tiếng Anh tuyển chọn 7 đoạn văn mẫu có dịch dễ hiểu, dễ nhớ nhất. Nói về nhà hàng yêu thích gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các em học sinh tham khảo, trau dồi vốn từ vựng để biết cách review nhà hàng bằng tiếng Anh.

Viết về nhà hàng yêu thích bằng tiếng Anh dưới đây gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Bài viết review nhà hàng bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó để nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh các bạn xem thêm đoạn văn tiếng Anh viết về ước mơ của mình, viết đoạn văn tiếng Anh về Giáng Sinh.

Giới thiệu nhà hàng bằng tiếng Anh hay nhất

Cấu trúc đoạn văn tiếng Anh viết về nhà hàng

Phần 1: Phần mở đầu: Giới thiệu chung về nhà hàng yêu thích

  • Tên
  • Vị trí
  • Loại nhà hàng
  • Cảm nhận chung

Phần 2: Nội dung chính: Miêu tả và kể chi tiết về nhà hàng đó

  • Lần đầu đến nhà hàng đó?
  • Món ăn nổi tiếng của nhà hàng đó?
  • Tần suất bạn đến đó?
  • Điều đặc biệt của nhà hàng?
  • Kỉ niệm của bạn tại đó?

Phần 3: Phần kết: Tóm tắt lại ý chính, nêu cảm nhận,…

Từ vựng tiếng Anh viết về nhà hàng

Từ vựngDịch nghĩa
Startermón khai vị
Main coursemón chính
Dessertmón tráng miệng
Roasted foodmón quay
Grilled foodmón nướng
Fried foodmón chiên
Sautemón áp chảo
Stewmón ninh
Steam foodthức ăn hấp
a slap-up mealmột bữa ăn lớn
to be full upăn no hết cỡ
to wine and dineđãi ai đó một bữa ăn
to make your mouth water
khiến bạn thèm thuồng
to have a sweet toothưa đồ ngọt
to foot the billtrả tiền ăn
steakhousenhà hàng bít tết
pizzeria
nhà hàng chuyên pizza
buffetnhà hàng tự phục vụ

Viết về nhà hàng yêu thích bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

There is a famous restaurant right near my house. This is an Italian restaurant where you can eat different pasta and pizza dishes. I often go there with my family to have a delicious meal on special occasions. It’s a pretty fancy restaurant, the kind of place you’d take someone to if you wanted a drink and a meal. We usually order a 3-course meal: a light appetizer followed by a main course. I have a sweet tooth so I always look forward to dessert. I usually order Tiramisu. Just thinking about it makes my mouth water. I’m always completely full at the end. Why do I like to eat there? Food is always there. Well, it’s not cheap, but my parents always pay the bills so it’s always a great gift.

Tiếng Việt

Có một nhà hàng nổi tiếng ngay gần nhà tôi. Đó là một nhà hàng Ý nơi bạn có thể ăn mì và pizza. Tôi thường đến đó cùng gia đình ăn tối vào những dịp đặc biệt. Đó là một nhà hàng khá sang trọng, là nơi bạn sẽ đưa ai đó đến nếu muốn chiêu đãi họ một bữa ăn. Chúng tôi thường gọi 3 món: món khai vị nhẹ rồi món chính. Tôi là người hảo ngọt nên tôi luôn mong chờ món tráng miệng. Tôi thường gọi món Tiramisu. Nó làm tôi chảy nước miếng khi nghĩ về nó. Tôi luôn cảm thấy no sau khi ăn. Tại sao tôi thích ăn ở đó? Đồ ăn ở đó ngon nhất. Chà, nó không rẻ nhưng bố mẹ tôi luôn trả tiền nên đây vẫn là một bữa ăn ngon.

Nói về nhà hàng yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

People often think that eating at home is healthier. I completely agreed with this point of view until I visited Rutass restaurant. When I started college, cooking took up a lot of my time. When the wonderful time came, I realized that Rutass is the best restaurant I have ever known. Rutass is located in a small alley near my school. During a book-shopping trip across the alley, I accidentally turned into a restaurant for lunch. It is decorated in a warm classic style with ocher tones. The wall with plants and dried flowers makes me very comfortable. The restaurant has a wall made of glass. That is why the store is always filled with warm natural light. All the food and drinks here are delicious and it is also reasonably priced for students. I usually visit this place 2 to 3 times a week for lunch, to study, or read a book. The hostess and service staff were very kind. After many appearances at the restaurant, we got to know each other and became friends. Try to visit this restaurant if you have time. I really like the way they present this dish creatively, so I would highly recommend this dish to all my friends and family. It is always a pleasure to enjoy this dish at Rutass Restaurant.

Tiếng Việt

Mọi người cho rằng ăn cơm tại nhà sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Tôi đã hoàn toàn đồng ý với quan điểm này cho đến khi tôi biết đến nhà hàng Rutass. Khi tôi bắt đầu học đại học, việc nấu ăn khiến tôi mất quá nhiều thời gian. Vào một dịp tuyệt vời, tôi đã biết đến Rutass và nó là nhà hàng tuyệt vời nhất tôi từng biết. Rutass nằm trong một con ngõ nhỏ gần trường học của tôi. Trong một lần đi mua sách ngang qua ngõ, tôi vô tình rẽ vào nhà hàng để ăn trưa. Nơi đây được trang trí với phong cách cổ điển ấm áp với tông màu nâu đất. Bức tường được trang trí cùng cây cối và hoa khô khiến tôi thoải mái và thư giãn. Nhà hàng có một bức tường được làm bằng kính. Đó là lý do cửa hàng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên ấm áp. Mọi đồ ăn thức uống tại đây ngon tuyệt và nó cũng có giá cả hợp lý dành cho học sinh, sinh viên. Tôi thường ghé quán này 2 đến 3 lần một tuần để ăn trưa, học hoặc đọc sách. Bà chủ và nhân viên phục vụ rất tốt bụng. Sau vài lần ghé nhà hàng, chúng tôi đã làm quen và trở thành bạn tốt của nhau. Tôi thực sự yêu thích cách họ trang trí các món ăn, do đó tôi rất muốn giới thiệu món ăn này cho tất cả bạn bè và gia đình của tôi. Tôi thực sự rất hài lòng khi thưởng thức món ăn này tại Nhà hàng Rutass.

Giới thiệu nhà hàng bằng tiếng Anh

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh

Most people love eating out and I am one of them. One of my impressive restaurants is Beef King. It is located in the Ba Dinh District in Hanoi capital. I used to go there three times with my sister. This restaurant is very famous for the Western dishes such as beefsteak, french fries, hamburgers and grilled foods. From the outside, the restaurant looked quite small but when I came in, it turned out to be very spacious. The entire atmosphere was filled with the smells of food. Honestly, at the beginning I didn’t expect much about the quality of the food here, which has very cheap prices. However, the taste of the food here was beyond my expectation. They were totally up to my standard! The most popular dish in this restaurant was beefsteak which was cooked perfectly with medium well level. What I was really satisfied with at this restaurant was the way the staff and waiters serve us there. They were very friendly and made us feel that we were our home. Moreover, the relaxing music there really made our dishes taste more flavorful. I will definitely come back to this amazing restaurant more in the future.

Tiếng Việt

Hầu hết mọi người đều thích đi ăn ngoài và tôi cũng là một trong số đó. Một trong những nhà hàng để lại ấn tượng trong tôi là Beef King. Nhà hàng nằm ở quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội. Tôi đã từng đến đó ba lần với chị gái tôi. Nhà hàng này rất nổi tiếng với các món ăn phương Tây như bò bít tết, khoai tây chiên, hamburger và đồ nướng. Nhìn từ bên ngoài thì nhà hàng khá nhỏ nhưng khi bước vào trong thì không gian rất rộng rãi. Toàn bộ không khí bên trong đều tràn ngập mùi thức ăn. Thành thật mà nói, ban đầu tôi cũng không kỳ vọng lắm về chất lượng đồ ăn ở đây vì giá rất là rẻ. Tuy nhiên, hương vị của thức ăn ở đây ngon vượt sự mong đợi của tôi. Chúng hoàn toàn đạt tiêu chuẩn của tôi! Món ăn phổ biến nhất ở nhà hàng này là bò bít tết được nấu hoàn hảo với mức độ chín vừa phải. Điều tôi thực sự hài lòng ở nhà hàng này chính là ở cách nhân viên và bồi bàn phục vụ chúng tôi ở đó. Họ rất thân thiện và làm cho chúng tôi cảm thấy như đang ở nhà. Hơn nữa, âm nhạc thư giãn ở đó thực sự làm cho hương vị món ăn của chúng tôi ngon hơn rất nhiều. Tôi chắc chắn sẽ trở lại nhà hàng tuyệt vời này thường xuyên hơn trong tương lai.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh 

There’s a famous restaurant just around the corner from where I live. It’s an Italian restaurant so you can eat various pasta dishes and pizzas. I usually go there with my family for a slap-up meal on special occasions. It’s quite a posh restaurant, the kind of place you will take someone if you want to wine and dine them. We usually order a 3-course meal: a light starter then a main dish. I have quite a sweet tooth so I always look forward to the dessert. I usually order Tiramisu. It makes my mouth water just to think about it. I’m always totally full up by the end. Why do I enjoy eating there? The food is always on point. Well, it’s not cheap but my parents always foot the bill, so it’s always a nice treat.

Tiếng Việt

Có một nhà hàng nổi tiếng ngay gần nơi tôi sống. Đó là một nhà hàng Ý, nơi bạn có thể ăn các loại mì Ý và pizza. Tôi thường đến đó với gia đình để ăn tối vào những dịp đặc biệt. Đó là một nhà hàng khá sang trọng, là nơi bạn sẽ dẫn ai đó đi nếu bạn muốn đãi họ một bữa. Chúng tôi thường gọi đủ 3 món: một món khai vị nhẹ sau đó một món chính. Tôi là người “hảo ngọt” nên tôi luôn mong đợi món tráng miệng. Tôi thường gọi Tiramisu. Điều đó khiến tôi chảy nước miếng khi nghĩ tới. Tôi luôn cảm thấy no nê sau mỗi khi ăn. Tại sao tôi thích ăn ở đó ư? Thức ăn ở đó là đỉnh nhất. Chà, nó không rẻ nhưng bố mẹ tôi luôn trả tiền, vì vậy đó luôn là bữa ăn tuyệt vời.

Viết về nhà hàng yêu thích bằng tiếng Anh

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh

In my opinion, the restaurant’s service that satisfies me the most is the service of Hutong. Hutong is a hotpot restaurant which belongs to the Golden Spoon Group. It has several branches, I’ve tried some of them and the staffs are all good. When we arrive at the restaurant, there will be a staff coming and taking us to our table. He or she also gives us napkins, hair ties, a small plastic bag to keep our phone safe from the hot pot. I’m totally impressed by these small but meaningful actions. The staffs are so nice, all the time, they must be trained carefully I think. Furthermore, if there is a customer having a birthday on that day, the restaurant will give them a free cake and a little performance to celebrate. Everytime I come to Hutong, I’m satisfied with not only the food, but als the service here.

Tiếng Việt

Theo tôi, dịch vụ của nhà hàng làm tôi hài lòng nhất chính là dịch vụ của Hutong. Hutong là một nhà hàng lẩu thuộc tập đoàn Chiếc Thìa Vàng. Nó có một số chi nhánh, tôi đã thử một số trong đó và nhân viên đều tốt cả. Khi chúng tôi đến nhà hàng, sẽ có một nhân viên đến và đưa chúng tôi vào bàn. Anh ấy hoặc cô ấy cũng cho chúng tôi khăn ăn, dây buộc tóc, một túi nhựa nhỏ để giữ điện thoại của chúng tôi an toàn khỏi nước lẩu. Tôi hoàn toàn ấn tượng về những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này. Tôi nghĩ rằng các nhân viên rất tốt, từ đầu đến cuối, họ hẳn là đã được đào tạo cẩn thận. Ngoài ra, nếu có khách hàng sinh nhật vào ngày hôm đó, nhà hàng sẽ tặng họ một chiếc bánh kem miễn phí và một tiết mục văn nghệ nhỏ để chúc mừng. Mỗi lần đến Hutong, tôi không chỉ hài lòng với đồ ăn mà còn cả dịch vụ ở đây.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh

My favourite restaurant is a small one near my university! It's on a busy street very near to a large park. It is quite a neat and beautiful place. From the outside, the restaurant doesn't look very impressive. There are large glass windows at the front, and some benches outside for people to sit on while waiting. Inside it has lots of square green wooden tables, each with about four white chairs around them. The walls are painted light green, and there are many nice scenery pictures on them. The restaurant has two floors; I prefer the second one, because there I can sometimes get a window seat and enjoy watching people go past in the street outside. The restaurant serves mainly breakfast and lunch meals. It serves many Vietnamese dishes and also fast food. The restaurant also has a wide selection of delicious, home-made cakes and they do really good coffee. However, of all the dishes in this restaurant I like fried chicken the most. It's very tasty. I think the reason I like this restaurant is because of its food and its staff. The staff members are helpful and friendly, so customers often have a pleasant time in this restaurant. The food is delicious as I've said. In general the service here is good. That's why my friends and I often go there when we want to eat out.

Tiếng Việt

Nhà hàng yêu thích của tôi là một quán nhỏ gần trường đại học của tôi! Nó nằm trên một con phố đông đúc, rất gần một công viên lớn. Đó là một nơi khá gọn gàng và đẹp. Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng trông không ấn tượng lắm. Có cửa sổ kính lớn ở phía trước, và một số ghế dài bên ngoài để mọi người ngồi trong khi chờ đợi. Bên trong nó có rất nhiều bàn vuông bằng gỗ xanh, mỗi bàn có khoảng bốn chiếc ghế trắng xung quanh. Tường sơn màu xanh lục nhạt, trên đó có nhiều bức tranh phong cảnh đẹp mắt. Nhà hàng có hai tầng; Tôi thích cái thứ hai hơn, bởi vì ở đó, đôi khi tôi có thể có được một chỗ ngồi bên cửa sổ và thích ngắm nhìn mọi người đi qua phố bên ngoài. Nhà hàng phục vụ chủ yếu các bữa ăn sáng và ăn trưa. Tại đây phục vụ nhiều món ăn Việt Nam và cả đồ ăn nhanh. Nhà hàng cũng có nhiều lựa chọn các loại bánh ngon, tự làm và họ pha cà phê rất ngon. Tuy nhiên, trong tất cả các món ăn ở nhà hàng này, tôi thích món gà rán nhất. Nó rất ngon. Tôi nghĩ lý do tôi thích nhà hàng này là vì đồ ăn và nhân viên của nó. Các nhân viên rất hữu ích và thân thiện, vì vậy khách hàng thường có khoảng thời gian vui vẻ tại nhà hàng này. Thức ăn rất ngon như tôi đã nói. Nói chung dịch vụ ở đây tốt. Đó là lý do tại sao tôi và bạn bè thường đến đó khi chúng tôi muốn đi ăn ngoài.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh

I always remember the restaurant where my husband and I had the first date. It’s a small and cozy steakhouse located on Thai Phien street. We still eat at that restaurant sometimes. The ambiance there is quite romantic with the soft melody of classical music. I also love the way they decorate the room with roses and balloons, making it become a perfect place to shoot photos. About the food, the beef there is top-notch. We usually order steaks and Carbonara for the main course and ice cream for the dessert. I’m always totally full up by the end. It’s a posh restaurant but my husband always foots the bill so I just need to enjoy the meal!

Tiếng Việt

Tôi luôn nhớ nhà hàng mà tôi và chồng đã có buổi hẹn hò đầu tiên. Đó là một quán bít tết nhỏ và ấm cúng nằm trên phố Thái Phiên. Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn ăn ở nhà hàng đó. Không gian ở đó khá lãng mạn với giai điệu nhẹ nhàng của nhạc cổ điển. Tôi cũng thích cách họ trang trí căn phòng với hoa hồng và bóng bay, khiến nó trở thành một nơi hoàn hảo để chụp ảnh. Về đồ ăn, thịt bò ở đó là hàng đầu. Chúng tôi thường gọi bít tết và Cabonara (mỳ Ý sốt kem) cho món chính và kem cho món tráng miệng. Tôi luôn cảm thấy no căng bụng sau khi ăn. Đó là một nhà hàng sang trọng nhưng chồng tôi luôn tính tiền nên tôi chỉ cần thưởng thức bữa ăn thôi!

Đoạn văn mẫu 4

Tiếng Anh

Thank you very much for giving me the chance to talk about my favourite restaurant. The name of my favourite restaurant is Ocean Place and it’s situated in the centre place of the city. I like the spacious, serene environment, serves and tasty food. It is a four storied restaurant and the 2nd floor is reserved for different parties or special events. The playground for children is quite large and children enjoy playing there. The restaurant offers several dishes including exotic desserts, ice-creams. The prices are reasonable and the foods are served quickly.The weekly music concert and discount for regular customers are two other reasons I like it more than other restaurants in my city.

Tiếng Việt

Cảm ơn bạn rất nhiều đã cho tôi cơ hội để nói về nhà hàng yêu thích của tôi. Tên nhà hàng mà tôi yêu thích là Ocean Place và nó nằm ở trung tâm của thành phố. Tôi thích môi trường rộng rãi, thanh bình, phục vụ và thức ăn ngon.Đây là một nhà hàng bốn tầng và tầng 2 dành cho các bữa tiệc khác nhau hoặc các sự kiện đặc biệt. Sân chơi cho trẻ em khá lớn và trẻ em thích chơi ở đó. Nhà hàng cung cấp một số món ăn bao gồm các món tráng miệng lạ, kem. Giá cả hợp lý và thức ăn được phục vụ nhanh chóng. Buổi hòa nhạc hàng tuần và giảm giá cho khách hàng thường xuyên là hai lý do khác tôi thích nó hơn các nhà hàng khác trong thành phố của tôi.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 163
  • Lượt xem: 91.124
  • Dung lượng: 186,2 KB
Sắp xếp theo