Đoạn văn tiếng Anh viết về mùa thu (3 Mẫu) Miêu tả mùa thu bằng tiếng Anh

Miêu tả mùa thu bằng tiếng Anh tuyển chọn 3 mẫu cực hay có dịch mang đến cho các bạn nhiều nguồn tư liệu hữu ích để biết cách viết, nói về thời tiết yêu thích bằng tiếng Anh.

Viết về mùa thu bằng tiếng Anh ngắn gọn chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế 3 mẫu viết về mùa thu Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về bảo vệ môi trường, đoạn văn tiếng Anh viết về sự nóng lên toàn cầu.

Miêu tả thời tiết mùa thu bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Autumn has long been a beautiful symbol of love, and deep sorrows can not be said. The autumn is nice but sad, maybe, it is because Fall is too short, just in time for us to feel. The sky is blue, pretty high, and the sun light is yellow looking like honey, spreads down to the Earth. If in the winter people are yearning to see the sunshine in the beginning of day, now, in the autumn, we crave the feeling of the night coming, the weather is quite cold, I can feel the scent of the milk flowers, which makes I feel like more serene ever. However, to me, autumn is very special, because it is the time of the school year, the aspirations, dreams. I returned to school with a new excitement, determination and yearning for a school full of energy. I love autumn, do not know exactly when but it gives me a sense of strange peace.

Tiếng Việt

Mùa thu từ lâu đã là biểu tượng đẹp cho tình yêu, và những nỗi buồn sâu thẳm chẳng thể nói ra. Mùa thu đẹp nhưng buồn, bởi lẽ chăng nó quá ngắn ngủi, chỉ kịp để lòng người xao xuyến, bâng khuâng. Bầu trời xanh ngắt, cao vời vợi, những dải nắng vàng như mật ong trải xuống nhân gian. Nếu mùa đông người ta khao khát được nhìn cái nắng đầu ngày thì giờ đây, vào mùa thu, ta lại thèm cái cảm giác đêm về, tiết trời se se lạnh, cảm nhận mùi hoa sữ nồng làn mà thấy lòng như thanh thản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với tôi, mùa thu còn vô cùng đặc biệt, bởi nó là thời điểm của mùa tựu trường, của những khát vọng, ước mơ. Tôi trở lại trường với một niềm hứng khởi mới, sự quyết tâm và mong ước cho năm học tràn đầy năng lượng. Tôi yêu mùa thu, không biết tự lúc nào nhưng nó mang lại cho tôi cảm giác bình yên đến lạ.

Viết về mùa thu bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I don’t like the heat of summer and I don’t like the cold of winter either. My favorite season is autumn. Autumn has the most pleasant weather of the season. It’s sunny, windy, doesn’t rain too much, and the temperature is stable. Autumn weather is cloudy. Because it is not too hot, it is suitable for going out and having a picnic. You can play many games in the fall. Before the start of the new school year, my father often let me go to my grandparents’ house to play. Here, I get to fly kites with my friends. There is no such game in the city. In autumn, the dry leaves begin to fall. The gently falling leaves made my soul flutter. That scene was so beautiful. I like to sit by the window and watch autumn like that. Feeling so peaceful right now.

Tiếng Việt

Tôi không thích cái nóng của mùa hè và tôi cũng không thích cái lạnh của mùa đông. Mùa mà tôi yêu thích nhất đó là mùa thu. Mùa thu có thời tiết dễ chịu nhất trong cái mùa. Nó có nắng, có gió, không mưa quá nhiều và nhiệt độ thật ổn định. Trời mùa thu có nhiều mây. Vì trời không quá nắng gắt nên phù hợp cho việc đi chơi và đi dã ngoại. Các bạn có thể chơi nhiều trò chơi trong mùa thu. Trước khi bắt đầu năm học mới, bố tôi thường cho tôi đến nhà ông bà chơi. Ở đây, tôi được chơi thả diều cũng những người bạn. Ở thành phố thì không có trò này. Mùa thu đến lá khô bắt đầu rụng. Những chiếc lá nhẹ nhàng rơi xuống khiến cho tâm hồn tôi bỗng dao động. Khung cảnh đó thật đẹp. Tôi thích ngồi bên khung cửa sổ và ngắm mùa thu như vậy. Cảm giác lúc này thật bình yêu.

Miêu tả mùa thu bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I really like autumn. When autumn comes, my first feeling is cool. No more hot summer sun, really comfortable. When I think of autumn, I usually think of something light and nostalgic. The image of the street appeared in my mind. There are rows of old trees, falling yellow leaves. On the street are lines of people busy with life. Fall is the back-to-school season. After the summer break, students start going to class. When autumn comes, I often take advantage of it to feel it. Because if you don’t hurry, it will pass. When autumn comes, I also feel a little bit of romance for artists. There’s something so poetic about it. Maybe I love autumn because of its lightness and poeticness.

Tiếng Việt

Tôi rất thích mùa thu.Khi mùa thu đến, cảm nhận đầu tiên của tôi đó là sự mát mẻ. Không còn cái nắng oi bức của mùa hè, thật sự dễ chịu. Nhắc đến mùa thu, tôi thường nghĩ đến một thứ gì đó nhẹ nhàng và hoài niệm. Trong đầu tôi hiện lên hình ảnh phố xá. Nơi đây có những hàng cây cổ thụ, lá vàng rơi. Trên đường là những dòng người đang tất bật với cuộc sống. Mùa thu còn là mùa tựu trường. Sau kỳ nghỉ hè, học sinh bắt đầu đến lớp. Khi mùa thu đến, tôi thường tranh thủ cảm nhận nó. VÌ nếu không nhanh, nó sẽ đi qua mất. Khi mùa thu đến, tôi còn ảm nhận được một chút gì đó lãng mạn dành cho những người nghệ sĩ. Có cái gì đó thật thơ mộng. Có lẽ tôi yêu mùa thu cũng vì sự nhẹ nhàng và thơ mộng đó.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiêu Nại
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 30
  • Lượt xem: 6.232
  • Dung lượng: 107,2 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo