Đoạn văn tiếng Anh miêu tả quần áo (5 Mẫu) Miêu tả trang phục bằng tiếng Anh

Miêu tả trang phục bằng tiếng Anh gồm 5 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo.

Miêu tả quần áo bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về trang phục yêu thích bằng tiếng Anh cực chất dưới đây là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Miêu tả trang phục bằng tiếng Anh ngắn gọn - Mẫu 1

Tiếng Anh

Today clothes are very diverse, from designs to materials are not available. After many years, I am still loyal to Jeans. Jeans are used by me in almost every outfit. Today’s jeans have many styles: tight or loose. Because of the variety of styles and styles that never go out of fashion, jeans are popular with many people. I use jeans when I go to school or hang out with friends. When wearing tight jeans I combine a white shirt and a pair of high heels to look sexy. Loose jeans will be combined with a T-shirt of the same size and a pair of sneakers. I looked very young and active at the time, I remember the first pair of jeans that were bought for me by my mother. Now I’m not wearing it, but I still respect it. Although it is a long time ago, jeans are still the choice of many people, including me.

Tiếng Việt

Ngày nay quần áo rất đa dạng, từ mẫu mã đến chất liệu đều không đến hết được. Sau bao nhiêu năm tháng thì tôi vẫn trung thành với quần Jeans. Quần jeans được tôi sử dụng trong hầu hết các trang phục. Quần jeans hiện nay có nhiều kiểu dáng: kiểu bó sát hay kiểu rộng rãi đều có cả. Bởi sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách không bao giờ lỗi thời nên quần jeans được rất nhiều người ưa chuộng. Tôi sử dụng quần jeans khi đi học hay đi chơi với bạn bè. Khi diện một chiếc quần jeans bó sát tôi thường kết hợp với một chiếc áo sơ mi trắng và một đôi giày cao gót để trông mình thật quyến rũ. Quần jeans rộng sẽ được tôi kết hợp với một chiếc áo phông cùng size và một đôi giày thể thao. Trông tôi lúc đó rất trẻ trung và năng động.Tôi còn nhớ chiếc quần jeans đầu tiên là do mẹ của tôi mua cho tôi. Bây giờ tôi đã không còn mặc nó nhưng tôi vẫn luôn trân trọng nó. Dù được ra đã lâu đời nhưng quần jeans vẫn là sự lựa chọn của nhiều người và trong đó có tôi.

Miêu tả trang phục bằng tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh

Yesterday I was invited to a birthday party by my classmate, and I had a chance to see a lot of my friends wearing beautiful clothes. All of the students in my school must wear a uniform which is a white shirt that goes with a dark blue skirt for girls and trousers for boys, so seeing them in pretty clothes was really an interesting thing. My best friend Linh was wearing a polka dot T-shirt and jeans shorts, she completed her look with a pair of black sneakers. The host of the party – Trang chose to wear a black pleated leather skirt together with a beautiful light pink shirt. She also wore a set of pearl earrings and necklace, and all of that made her look like a little lady. Our monitor – Trung showed up in a sporty style with a simple white T-shirt, dark leather jacket, and a pair of ripped jeans. His Nike sneakers were the prominent item that made him stand out from the crowd. His style was also the general one for almost all of the boys at the party, most of them chose to wear in black and white color, while a lot of girls dressed in colorful clothes. At school we all have to wear sandals or sneakers, so yesterday was a chance for the girls to put on their high heels, and I must say that they were surprisingly good at wearing them. All of my classmates were so pretty and stylish; I hope that they will wear beautiful clothes like that on my upcoming birthday.

Tiếng Việt

Ngày hôm qua tôi được mời đến một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn cùng lớp, và tôi đã có cơ hội thấy rất nhiều người bạn của mình mặc đồ đẹp. Tất cả học sinh trường tôi đều phải mặc đồng phục là áo sơ mi trắng đi cùng với váy màu xanh dương đậm đối với nữ và quần ống suông đối với nam, vì thế được nhìn các bạn ấy mặc đồ đẹp quả thật là một điều thú vị. Bạn thân của tôi – Linh mặc một chiếc áo phông có chấm bi và quần đùi bằng vải bò, bạn ấy hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng một cặp giày thể thao màu đen. Chủ nhân của bữa tiệc – Trang chọn cho mình một chiếc váy đen có xếp li bằng vải da cùng với một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt xinh đẹp. Bạn ấy cũng đeo một bộ hoa tai và vòng đeo cổ bằng ngọc trai, và tất cả những thứ đó khiến bạn ấy không như một nàng tiểu thư bé nhỏ. Lớp trưởng của chúng tôi – Trung xuất hiện trong một phong cách thể thao với một chiếc áo phông trắng đơn giản, áo khoác da màu đen và một cặp quần bò rách. Đôi giày thể thao hiệu Nike của cậu ấy chính là một món đồ nổi bật giúp cậu ấy khác biệt so với đám đông. Phong cách của Trung cũng là phong cách chung của hầu hết các bạn nam tại bữa tiệc, phần lớn các bạn ấy chọn quần áo màu trắng hoặc đen, trong khi nhiều bạn nữ mặc các loại trang phục đủ màu sắc. Ở trường tất cả chúng tôi đều phải mang giày có quai hậu hoặc giày thể thao, vì thế ngày hôm qua chính là dịp cho các bạn nữ mang vào những đôi giày cao gót của họ; và tôi phải nói rằng họ đi những đôi cao gót ấy giỏi một cách đáng ngạc nhiên. Các bạn của tôi trông thật xinh đẹp và phong cách, tôi hi vọng rằng họ cũng sẽ ăn mặc đẹp như thế khi đến dự bữa tiệc sinh nhật sắp tới của tôi.

Miêu tả quần áo trong tiếng Anh - Mẫu 3

Tiếng Anh

My name is Phuong. I’m 14 years old. I am a sociable and easygoing person. Therefore, the daily clothing requirement is also not too high. I like to wear comfortable clothes. In the summer, I like to wear a loose T-shirt and shorts. The color of clothes that I choose is white and black. This is a classic color tone and very easy to coordinate. With that outfit, I can combine it with a pair of sneakers. I look very uplifting in that outfit. In winter I like to wear a hoodie and a long skirt. on days when the temperature is too low I will put on a white jacket. Overall very nice look. I usually buy clothes in stores near my school. The one I like the most is a white T-shirt. My mom bought it for my birthday last year. I rarely wear it. I only wear it mostly on important occasions. For formal ceremonies I will choose long dresses for elegance. Everyone has a different favorite style. Share your favorite outfit with me.

Tiếng Việt

Tôi tên là Phương. Tôi 14 tuổi. Tôi là người hòa đồng thân thiện và dễ tính. Do đó, yêu cầu quần áo hàng ngày cũng không quá cao. Tôi thích mặc những bộ trang phục thoải mái. Mùa hè, tôi thích mặc áo phông rộng và quần soóc. Màu quần áo mà tôi lựa chọn đó là màu trắng và đen. Đây là tông màu cổ điển và rất dễ phối hợp. Với bộ quần áo đó, tôi có thể kết hợp với một đôi giày thể thao. Trông tôi rất nâng động trong bộ đồ đó. Vào mùa đông tôi thích mặc áo hoodie và một chiếc chân váy dài. những ngày nhiệt độ quá thấp tôi sẽ khoác trên mình chiếc áo khoác màu trắng. Nhìn tổng thể rất đẹp. Tôi thường mua quần áo ở những cửa hàng gần trường học của mình. Chiếc áo mà tôi thích nhất đó là một chiếc áo phông màu trắng., Mẹ tôi đã mua tặng sinh nhật tôi vào năm ngoái. Tôi rất ít khi mặc nó. Hầu như tôi chỉ mặc nó vào những dịp quan trọng. vào những buổi lễ trang trọng tôi sẽ lựa chọn những chiếc váy dài để tạo sự thanh lịch. Mỗi người đều có một phong cách yêu thích khác nhau. Cùng chia sẻ về trang phục yêu thích của bạn với tôi nhé.

Miêu tả quần áo trong tiếng Anh - Mẫu 4

Tiếng Anh

My teacher took us out for a picnic yesterday, and all of us were so exciting to wear our casual clothes. Picnic is an outdoor activity, so I decided to wear comfortable yet cute clothes. My mother had bought me a light blue dress which was just under my knee for that event, and that dress went perfectly with my soft sneakers. I also kept a wide brimmed hat with me so that I can prevent the direct heat from the sun. My best friend An wore a similar hat to mine, but she chose to wear a comfortable pair of black leggings and a long sleeves T shirt. Many other girls decided to wear extra jacket and long sleeves cardigan in order to protect their skin, but my teacher was careful enough to bring sunscreen for everyone. Most of the boys chose to wear simple T shirt, jeans and sneakers which all went a long with a baseball cap. At first I thought that those were their group uniform, but it turned out it was just the general style of boys. However, some of them also wore a little different from the others, for example Hieu wore a black T shirt and dark brown trousers. He also put on a pair of sandals instead of sneakers. His best friend Tung had a similar style like him with a blue shirt and soft fabric shorts which went with black sandals. This kind of activities was a chance for us to show our style out of the daily school uniform, and I hope we will participate in more outdoor activities like that.

Tiếng Việt

Ngày hôm qua giáo viên của chúng tôi đã cho chúng tôi tham gia vào một buổi dã ngoại, và tất cả chúng tôi đều rất hào hứng khi được mặc những bộ quần áo thường nhật của mình. Dã ngoại là một hoạt động ngoài trời, vì vậy tôi đã quyết định mặc trang phục thoải mái nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Mẹ tôi đã mua cho tôi một chiếc váy dài qua đầu gối một chút màu xanh dương nhạt cho dịp này, và tất cả chúng kết hợp hoàn hảo với đôi giày mềm của tôi. Tôi cũng giữ theo bên mình một chiếc nón rộng vành để có thể ngăn chặn được sức nóng trực tiếp từ mặt trời. Bạn thân của tôi – An cũng mang một chiếc nón tương tự như của tôi, nhưng bạn ấy chọn mặc một cặp quần ôm thoải mái màu đen và một chiếc áo phông tay dài. Rất nhiều các bạn nữ khác quyết định mặc thêm áo khoác và áo len mỏng dài tay để bảo vệ làn da của mình, nhưng giáo viên của tôi đã cẩn thận mang theo kem chống nắng cho tất cả mọi người. Hầu hết các bạn nam chọn mặc áo phông đơn giản, quần bò và mang giày thể thao, và tất cả đều đi kèm với nón lưỡi trai. Lúc đầu tôi còn nghĩ đó chính là đồng phục nhóm của các bạn ấy, nhưng hóa ra đó chỉ là phong cách chung của mấy bạn nam. Tuy nhiên, một vài bạn trong số đó cũng ăn mặc khác một chút so với những bạn còn lại, ví dụ như Hiếu mặc một chiếc áo sơ mi màu đen cùng với quần ống suông màu nâu đậm. Cậu ấy cũng mang một đôi giày có quai thay vì mang giày thể thao. Bạn thân của cậu ấy – Tùng cũng có phong cách tương tự với áo sơ mi màu xanh và quần đùi bằng vải mềm và một đôi giày có quai màu đen. Hoạt động lần này là một dịp cho chúng tôi thể hiện phong cách cá nhân của mình bên cạnh bộ đồng phục thường ngày, và tôi hi vọng chúng tôi có thể tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời thế này hơn.

Miêu tả quần áo trong tiếng Anh - Mẫu 5

Tiếng Anh

Yesterday I was invited to a birthday party of my classmate, and I had a chance to see a lot of my friends wearing beautiful clothes. All of the students in my school must wear uniform which are a white shirt that goes with a dark blue skirt for girls and trousers for boys, so seeing them in pretty clothes was really an interesting thing. My best friend Linh was wearing a polka dot T shirt and jeans shorts, she completed her look with a pair of black sneakers. The host of the party - Trang chose to wear a black pleated leather skirt together with a beautiful light pink shirt. She also wore a set of pearl earrings and necklace, and all of that made her look like a little lady. Our mornitor - Trung showed up in a sporty style with a simple white T shirt, dark leather jacket and a pair of ripped jeans. His Nike sneakers were the prominent item that made him stand out of the crowd. His style was also the general one for almost all of the boys at the party, most of them chose to wear in black and white color, while a lot of girls dressed in colorful clothes. At school we all have to wear sandals or sneakers, so yesterday was a chance for the girls to put on their high heels; and I must say that they were surprisingly good at wearing them. All of my classmates were so pretty and stylish; I hope that they will wear beautiful clothes like that at my upcoming birthday.

Tiếng Việt

Ngày hôm qua tôi được mời đến một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn cùng lớp, và tôi đã có cơ hội thấy rất nhiều người bạn của mình mặc đồ đẹp. Tất cả học sinh trường tôi đều phải mặc đồng phục là áo sơ mi trắng đi cùng với váy màu xanh dương đậm đối với nữ và quần ống suông đối với nam, vì thế được nhìn các bạn ấy mặc đồ đẹp quả thật là một điều thú vị. Bạn thân của tôi – Linh mặc một chiếc áo phông có chấm bi và quần đùi bằng vải bò, bạn ấy hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng một cặp giày thể thao màu đen. Chủ nhân của bữa tiệc – Trang chọn cho mình một chiếc váy đen có xếp li bằng vải da cùng với một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt xinh đẹp. Bạn ấy cũng đeo một bộ hoa tai và vòng đeo cổ bằng ngọc trai, và tất cả những thứ đó khiến bạn ấy không như một nàng tiểu thư bé nhỏ. Lớp trưởng của chúng tôi – Trung xuất hiện trong một phong cách thể thao với một chiếc áo phông trắng đơn giản, áo khoác da màu đen và một cặp quần bò rách. Đôi giày thể thao hiệu Nike của cậu ấy chính là một món đồ nổi bật giúp cậu ấy khác biệt so với đám đông. Phong cách của Trung cũng là phong cách chung của hầu hết các bạn nam tại bữa tiệc, phần lớn các bạn ấy chọn quần áo màu trắng hoặc đen, trong khi nhiều bạn nữ mặc các loại trang phục đủ màu sắc. Ở trường tất cả chúng tôi đều phải mang giày có quai hậu hoặc giày thể thao, vì thế ngày hôm qua chính là dịp cho các bạn nữ mang vào những đôi giày cao gót của họ; và tôi phải nói rằng họ đi những đôi cao gót ấy giỏi một cách đáng ngạc nhiên. Các bạn của tôi trông thật xinh đẹp và phong cách, tôi hi vọng rằng họ cũng sẽ ăn mặc đẹp như thế khi đến dự bữa tiệc sinh nhật sắp tới của tôi.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 56
  • Lượt xem: 22.239
  • Dung lượng: 147,2 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo