Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn suy nghĩ về những cái ôm trong cuộc sống Viết đoạn văn 200 chữ hay nhất

Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn suy nghĩ về những cái ôm trong cuộc sống mang đến đoạn văn mẫu siêu hay do Download.vn giới thiệu sẽ là tài liệu vô cùng hữu ích với các bạn học sinh lớp 12.

Viết đoạn văn về ý nghĩa những cái ôm trong cuộc sống được xây dựng đầy đủ, mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài văn của mình sắp viết. Bên cạnh đó các bạn xem thêm đoạn văn viết về thời gian và tuổi trẻ, đoạn văn trình bày quan điểm Tri thức con học được sẽ là vũ khí trong tay.

Viết đoạn văn về ý nghĩa những cái ôm trong cuộc sống

Charles Faraone đã từng khẳng định rằng: “Cái ôm là một món quà lý tưởng, thích hợp cho mọi dịp, đem lại niềm vui cho cả người trao lẫn người nhận”. Quả thật đúng như vậy, ôm ai đó là việc vô cùng đơn giản và dễ thực hiện nhưng lại ẩn chứa ý nghĩa diệu kỳ và sức mạnh nhiệm màu đến lạ thường! Ôm là hành động mà chúng ta bộc lộ tình cảm, bày tỏ sự quan tâm và tình yêu thương dành cho nhau. Đôi khi, ôm là lời chia tay cho những mối quan hệ mà ta trân trọng, khi đó cái ôm thật khiến chúng ta phải nghẹn ngào. Ôm còn là lời chào mừng hội ngộ từ những người bạn lâu ngày gặp nhau, cảm xúc lúc này vô cùng phấn khích. Không những thế, ôm để sẻ chia yêu thương, an ủi, khích lệ, cái ôm lúc này lại ấm áp vô cùng. Bạn có biết những cái ôm kéo dài từ 20 giây hoặc lâu hơn có thể mang lại lợi ích tuyệt vời cho cơ thể đó là điều trị trong y tế, có thể giúp con người chống lại bệnh tật? Hay khi bạn gặp khó khăn, những chuyện không vui trong cuộc sống, thì một cái ôm sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho cơ thể, truyền cho nhau tình cảm và tinh thần mạnh mẽ để bạn có thể vượt qua khó khăn, khắc nghiệt của cuộc sống. Cái ôm mang lại sự an toàn và hơi ấm của tình yêu thương giúp bạn cảm thấy an toàn, giảm bớt đi nỗi sợ hãi và bất an bạn đang gặp phải. Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã từng biết đến phong trào Free Hugs, đây là một trong những phong trào có sức lan tỏa lớn và nó có sức mạnh thay đổi cả cộng đồng trên thế giới. Bắt nguồn vào năm 2004, tại đường phố Sydney nước Úc, một anh chàng tên Juan Mann đã cầm tấm biển “FREE HUGS” và hành động này của anh sau đó đã thu hút cả thế giới. Nguyên nhân cho hành động đó của anh là vì cái ôm mà anh nhận được từ một người xa lạ đã giúp anh thoát khỏi trạng thái trầm cảm và cô đơn. Anh đã chia sẻ: "Cái ôm đó là điều tuyệt vời nhất từng xảy đến với tôi". Con người có nhiều hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ và cái ôm là một trong những phương thức tuyệt vời nhất để lan tỏa yêu thương, xóa bỏ khoảng cách. Đã bao lâu rồi bạn vẫn còn ôm chiếc điện thoại hay laptop? Và đã bao lâu bạn chưa thử ôm người thương, người thân của mình? Đừng ngần ngại trao những vòng tay chân thành, bạn có thể giúp cuộc sống của ai đó ý nghĩa hơn rất nhiều.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 707
  • Dung lượng: 102,8 KB
Sắp xếp theo