Diễn văn bế mạc Đại hội Người cao tuổi (2 Mẫu) Bài phát biểu bế mạc đại hội Người cao tuổi

Bạn đang tìm mẫu diễn văn bế mạc Đại hội Người cao tuổi? Bạn chưa biết viết như thế nào cho hay và hấp dẫn. Không cần tìm nữa. Trong bài viết dưới đây Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu diễn văn bế mạc Đại hội Người cao tuổi hay nhất.

Đây là tài liệu vô cùng hữu ích, được chúng tôi tổng hợp từ mẫu bài hay nhất. Qua bài diễn văn này các bạn có thêm nhiều tư liệu tham khảo, dễ dàng viết cho riêng mình một bài diễn văn bế mạc hay, xúc tích. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm Diễn văn khai mạc Đại hội Người cao tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo và tải mẫu tại đây.

Diễn văn bế mạc Đại hội Người cao tuổi - Mẫu 1

Hội NCT ……
Chi Hội NCT – ………

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc
------o0o-----

DIỄN VĂN BẾ MẠC ĐẠI HỘI NGƯỜI CAO TUỔI ………

NHIỆM KỲ: 20…-20…

Kính thưa các đại biểu.

Kính thưa đại hội!

Sau nửa ngày làm việc với tinh thần khẩn trương sôi nổi và ý thức trách nhiệm cao. Đại hội chúng ta đã hoàn thành tốt đẹp.

Chương trình đại hội nhiệm kỳ: 20…-20…

Đại hội chúng ta rất vinh dự phấn khởi được đồng chí:...........

..................................................................

Đ/C: ……………….: Bí thư chi bộ - trưởng ban công tác mặt trận thôn.

Đ/C: ……………….: phó bí thư chi bộ - trưởng thôn tới dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo, đã ghi nhận biểu dương những cố gắng đạt được các mục tiêu đại hội đề ra góp phần quan trọng trong việc thực hiện phát triển kinh tế xã hội trong thôn.

Thưa đại hội với thời gian nửa ngày đại hội đã thông qua và thảo luận báo cáo đánh giá công tác hoạt động NCT nhiệm kỳ: 20…-20… Chi hội NCT thôn …………. , đồng thời quyết định phương hướng mục tiêu nhiệm vụ hoạt động của chi hội nhiệm kỳ: 20…-20....

Đại hội đã bầu ra được BCH khóa mới gồm 3 người có đủ năng lực, sức khỏe, nhiệt tình, uy tín để lãnh đạo thực hiện nghị quyết đại hội đề ra.

Đại hội đã bầu được đoàn đại biểu đi dự đại hội NCT xã …………….. gồm 14 hội viên.

Đại hội đã nhất trí thông qua biên bản Đại Hội chi hội NCT Nhiệm kì: 20…-20…, Trong không khí đoàn kết phấn khởi mừng thành công của đại hội .

Tôi xin kính chúc toàn thể hội viên về dự đại hội, các vị khách quý mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt.

Tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội chi hội NCT thôn ………… nhiệm kì: 20…-20...

Xin trân trọng cảm ơn!

Diễn văn bế mạc Đại hội Người cao tuổi - Mẫu 2

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Thưa hội nghị!

Qua thời gian làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao của các đ/c ................, hội nghị  ............................. đã hoàn thành chương trình đề ra.

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ của các đ/c ............... và phương hướng nhiệm vụ................... và báo cáo của ...............

Hội nghị đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết xây dựng nghị quyết và đi đến quyết định thống nhất. Đặc biệt hội nghị cũng rất vinh dự đón đ/c....................., được lắng nghe ý kiến phát biểu và chỉ đạo từ đ/c.................

Đại hội đã bầu ra được BCH khóa mới gồm........... người có đủ năng lực, sức khỏe, nhiệt tình, uy tín để lãnh đạo thực hiện nghị quyết đại hội đề ra.

Đại hội đã bầu được đoàn đại biểu đi dự đại hội NCT xã …………….. gồm ... hội viên.

Đại hội đã nhất trí thông qua biên bản Đại Hội chi hội NCT Nhiệm kì: 20…-20…, Trong không khí đoàn kết phấn khởi mừng thành công của đại hội .

Kính chúc toàn thể hội viên về dự đại hội, các vị khách quý mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt.

Tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội chi hội NCT thôn ………… nhiệm kì: 20…-20...

Xin trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 606
  • Lượt xem: 11.413
  • Dung lượng: 20,5 KB
Sắp xếp theo