Diablo 4: Hướng dẫn Ngục tối Fallen Temple

Cấp bậc về sau của Diablo 4 yêu cầu người chơi hoàn thành ngục tối capstone, ngục tối độc đáo có các con trùm với nhiều cơ chế, quái vật khó nhằn và nhiều mục tiêu. Đánh bại những ngục tối khó nhưng cần thiết để có được những vật phẩm tốt nhất và hệ thống phần thưởng cuối trò chơi.

Tải game Diablo 4

Fallen Temple là ngục tối capstone thứ hai trong Diablo 4, gắn liền với việc mở khóa World Tier 4 và Ancestral-tier Nightmare Dungeon. Hầm ngục này khó hơn đáng kể so với Thánh đường Ánh sáng và không nên xem nhẹ. Hướng dẫn này sẽ đề cập đến cách mở khóa ngục tối này, cách hoàn thành mỗi cuộc chạm trán và cung cấp các mẹo đánh bại trùm cuối của ngục tối.

Cách mở khóa Hầm ngục Fallen Temple

Hầm ngục Fallen Temple có sẵn khi mở khóa World Tier 3, mặc dù bản thân hầm ngục được đặt ở cấp 70 . Hầu hết người chơi mở khóa World Tier 3 sẽ thấp hơn nhiều so với mức đề xuất này, vì vậy bạn bắt buộc phải tăng cấp cho nhân vật của mình và cải thiện vật phẩm trước khi thử vào ngục tối này. Bạn sẽ tìm thấy Fallen Temple ở Dry Steppes, nằm gần góc phía đông của khu vực.

So với Thánh đường ánh sáng, Fallen Temple có ba lần chạm trán và một lần đánh trùm. Con trùm này mạnh hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì khác mà bạn đã chiến đấu cho đến nay, có khả năng giết chết ngay lập tức hầu hết các nhân vật cấp dưới hoặc trang bị kém. Bạn nên đạt cấp 67 trở lên trước khi thử dungeon này.

Chọn con đường di chuyển

Không giống như hầu hết các ngục tối trong Diablo 4, phần đầu của Fallen Temple cho phép chọn cuộc chạm trán sẽ hoàn thành trước:

  • Bên trái: Đến cuối phần và sống sót sau một cuộc phục kích.
  • Phía bên phải: Đến cuối phần và tiêu diệt một thần tượng.

Đánh bại Elias, Remnant của Hận thù

Elias là trùm cuối của ngục tối này và hắn ta trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều kể từ lần cuối cùng chiến đấu. Cuộc chiến này bao gồm năm giai đoạn, mỗi giai đoạn ngày càng khó khăn hơn.

  • Tracking Bolts: Elias triệu hồi ba tia sét trên đầu và gửi chúng về phía bạn, theo dõi vị trí của bạn. Số lượng bu lông tăng lên năm trong các giai đoạn sau.
  • Fireball Wave: Elias triệu hồi nhiều quả cầu lửa tỏa ra. Những quả cầu lửa phóng theo hướng ngược lại.
  • Flame Wave: Một hình nón sẽ xuất hiện trước mặt Elias, giải phóng một làn sóng lửa sau một khoảng thời gian ngắn. Trong các giai đoạn sau, Elias giải phóng ba đợt theo trình tự, mỗi đợt theo một hướng.
  • Explosive Projectiles: Elias sẽ gửi nhiều quả đạn diện rộng xuống đất. Những đường đạn này có thể sinh ra quỷ hoặc tạo ra vũng độc.
  • Summoning Triangle: Trong các giai đoạn sau, Elias sẽ tạo ra một tam giác triệu hồi để triệu hồi ba con quỷ có lượng máu khổng lồ. Điều này biến thành một ngôi sao năm cánh trong các giai đoạn sau.
Chia sẻ bởi: 👨 Tiêu Nại
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 40
Tìm thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo