Đề cương ôn tập học kì 1 môn Tin học 9 năm 2025 - 2026 (Sách mới) Ôn tập cuối kì 1 Tin học 9 (Cấu trúc mới + 3 Sách)

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Tin học 9 năm 2025 - 2026 bao gồm 3 sách giới hạn kiến thức lý thuyết cần nắm kèm theo các dạng bài tập trọng tâm tự luyện.

Đề cương ôn tập cuối kì 1 Tin học lớp 9 được biên soạn theo cấu trúc mới trắc nghiệm lựa chọn đáp án đúng, trắc nghiệm đúng sai và tự luận. Qua đề cương ôn tập cuối kì 1 Tin học 9 giúp các em học sinh dễ dàng xác định nội dung cần nhớ, cần hiểu, tránh học lan man. Qua đề cương, các em học sinh biết cách lập kế hoạch ôn tập theo từng ngày, học tập theo trình tự logic, tự kiểm tra, tự đánh giá mức độ hiểu bài. Khi biết rõ phạm vi ôn tập, học sinh bớt lo lắng và chủ động hơn trong quá trình chuẩn bị kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn tham khảo thêm: đề cương thi học kì 1 Địa lí 9, đề cương ôn tập cuối kì 1 môn Toán 9.

Đề cương ôn tập cuối kì 1 Tin học 9 Kết nối tri thức 

TRƯỜNG THCS …..

Năm học 2025-2026

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HỌC KÌ I

MÔN: Tin học 9

A. NỘI DUNG ÔN TẬP

Chủ đề 4: Ứng dụng tin học

* Bài 5. Phần mềm mô phỏng.

* Bài 7. Trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác.

* Bài 8. Thực hành: Sử dụng công cụ trực quan trong trình bày thông tin.

* Bài 9a. Sử dụng công cụ xác thực dữ liệu.

B. CẤU TRÚC ĐỀ THI

80% trắc nghiệm và 20% tự luận

C. HỆ THỐNG CÂU HỎI ÔN TẬP

I. TRẮC NGHIỆM:

1. PHẦN 1: CHỌN 1 ĐÁP ÁN ĐÚNG NHẤT

Câu 1: Phần mềm mô phỏng pha màu trực tuyến là

A. https://mixcolors.com.
B. https://simulatecolors.com.
C. https://colors.com.
D. https://trycolors.com.

Câu 2: Hệ màu CMYK bao gồm những màu nào?

A. Xanh lục, hồng sẫm, vàng, đen
B. Xanh lơ, đỏ, vàng, đen.
C. Xanh lơ, hồng sẫm, vàng, đen.
D. Xanh lam, hồng nhạt, đỏ, đen

Câu 3: Em không thể làm gì với phần mềm mô phỏng pha màu?

A. Tăng giảm tỉ lệ các màu.
B. Thêm màu.
C. Chọn màu.
D. Xem màu kết quả được tạo ra trên màn hình.

Câu 4: Phát biểu nào sau đây đúng?

A. Các phần mềm mô phỏng có chất lượng giống nhau.
B. Không thể tương tác với phần mềm mô phỏng.
C. Phần mềm mô phỏng thể hiện trực quan sự vận động của đối tượng.
D. Phần mềm mô phỏng chỉ có ý nghĩa trong lĩnh vực nghiên cứu.

Câu 5: Phần mềm trực tuyến https://phet.colorado.edu không có các mô phỏng về chủ đề nào?

A. Vật lí.
B. Khoa học Trái Đất.
C. Địa lí.
D. Hoá học.

Câu 6: Labster là một phòng thí nghiệm ảo chạy trên hệ điều hành Android. Em hãy tìm hiểu trên Internet và cho biết phần mềm này thực hiện các thí nghiệm ảo về những lĩnh vực nào?

A. Vật lí, Hoá học và Sin
B. Toán, Vật lí và Hoá học.
C. Toán, Hoá học và Sinh học.
D. Vật lí, Hoá học và Thiên văn học.

Câu 7: Cách dễ dàng nhất để hợp tác và trao đổi thông tin là

A. chia sẻ sơ đồ tư duy hoặc bài trình chiếu để các thành viên khác xem.
B. chia sẻ sơ đồ tư duy hoặc bài trình chiếu để cộng tác theo thời gian thực.
C. chia sẻ sơ đồ tư duy hoặc bài trình chiếu để các thành viên khác chủ động cập nhật.
D. sử dụng sơ đồ tư duy hoặc bài trình chiếu để trình bày trực tiếp.

Câu 8: Em có thể tạo bài trình chiếu để trình bày thông tin bằng phần mềm nào?

A. Microsoft Word
B. Microsoft Outlook.
C. Microsoft PowerPoint.
D. Microsoft OneNote.

Câu 9: Em có thể chia sẻ thông tin bằng

A. sơ đồ thuật toán.
B. sơ đồ tư duy.
C. sơ đồ khối.
D. sơ đồ mạch điện.

Câu 10: Chọn phương án đúng điền vào chỗ trống

“Sơ đồ tư duy không thể chèn loại tệp …”

A. văn bản.
B. bảng tính.
C. hình ảnh.
D. chương trình Scratch.

...................

2. PHẦN 2: TRẮC NGHIỆM ĐÚNG – SAI

Câu 26. Bình là học sinh lớp 9. Do mâu thuẫn cá nhân, Bình đã đăng tải thông tin sai sự thật về bạn An lên mạng xã hội, bôi nhọ danh dự bạn. Để tránh việc phải trả phí, Bình còn tải lậu một phần mềm diệt vi-rút có bản quyền để sử dụng.

A. Hành vi bôi nhọ danh dự bạn An của Bình là vi phạm đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số.

B. Việc tải và sử dụng phần mềm có bản quyền mà không trả phí của Bình là hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

C. Nếu Bình chỉ bình luận một câu thiếu văn hoá mà không bôi nhọ danh dự, hành vi đó vẫn là thiếu văn hoá trong môi trường số.

D. Bình nghĩ rằng nếu thông tin sai sự thật chỉ đăng trên một nhóm kín thì sẽ không bị xử lí. Đây là quan niệm đúng.

Câu 27. Trường học đang tổ chức buổi ngoại khoá về phòng cháy chữa cháy. Cô giáo đã dùng một phần mềm mô phỏng sự lan truyền của đám cháy để học sinh quan sát.

A. Phần mềm mô phỏng giúp học sinh thu nhận được kiến thức trực quan về cách đám cháy lan rộng theo hướng gió.

B. Kiến thức thu nhận được từ phần mềm mô phỏng giúp học sinh nắm được kĩ năng cơ bản để đưa ra phương án dập tắt đám cháy phù hợp.

C. Phần mềm mô phỏng này chỉ giới hạn ở mức "Biết" về các khái niệm mà không hỗ trợ mức "Hiểu" quy luật của sự vật, hiện tượng.

D. Phần mềm mô phỏng hoàn toàn có thể thay thế việc thực hành thực tế, học sinh không cần tham gia các buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy thực tế.

Câu 28. Nhóm Lan được giao làm sơ đồ tư duy về Lễ hội làng Gióng. Các bạn quyết định dùng công cụ số để thực hiện.

A. Sơ đồ tư duy giúp nhóm Lan trình bày thông tin một cách trực quan, dễ dàng hệ thống hoá các nội dung về lễ hội.

B. Sơ đồ tư duy chỉ nên chứa các nhánh chính (từ khoá), không nên dùng hình ảnh hay biểu đồ minh hoạ.

C. Trong sơ đồ, nhóm Lan có thể đính kèm video phỏng vấn người dân địa phương để làm cho thông tin thêm phong phú.

D. Nhóm Lan cần dùng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin mà không cần quan tâm đến cách tổ chức, sắp xếp các nhánh sao cho logic.

Câu 29. Trong tiết học Lịch sử - Địa lí cô giáo yêu cầu nhóm Hùng tạo bài trình chiếu để giới thiệu về Di tích lịch sử Điện Biên Phủ.

A. Nhóm Hùng nên sử dụng nhiều hiệu ứng chuyển trang, hiệu ứng động phức tạp để bài trình chiếu thêm sinh động, bất kể nội dung có bị phân tán hay không.

B. Nhóm

Hùng có thể sử dụng biểu đồ (chẳng hạn biểu đồ thời gian) để trình bày các mốc lịch sử một cách trực quan.

C. Việc dùng hình ảnh chất lượng cao và video ngắn về di tích sẽ giúp thông tin truyền tải đến du khách hiệu quả hơn.

D. Bài trình chiếu là công cụ giúp trao đổi và hợp tác tốt, nhưng không phù hợp để trình bày thông tin cho một nhóm lớn người nghe.

...........

Mời các bạn tải file về để xem trọn bộ nội dung Đề cương ôn tập học kì 1 môn Tin học 9

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Tin học 9 Chân trời sáng tạo

TRƯỜNG THCS …..

Năm học 2025-2026

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HỌC KÌ I

MÔN: Tin học 9

I. Lý thuyết

- Ôn tập các bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7A 8A

II.Bài tập

1. Trắc nghiệm lựa chọn đáp án đúng

Câu 1: Tiêu chí nào đánh giá sự cập nhật của thông tin, giúp tránh thông tin đã bị lỗi thời?

A. Tính đầy đủ
B. Tính chính xác
C. Tính mới
D. Tính sử dụng được

Câu 2: Để xác định thông tin có đáng tin cậy hay không, cần xem xét tiêu chí nào về nội dung và khả năng kiểm chứng?

A. Tính đầy đủ
B. Tính chính xác
C. Tính mới
D. Tính sử dụng được

Câu 3: Tại sao cần đánh giá chất lượng thông tin trước khi chia sẻ cho bạn bè?

A. Vì chia sẻ thông tin sai khiến mạng chậm hơn.
B. Vì thông tin hay phải được chia sẻ nhanh.
C. Để tránh lan truyền thông tin sai lệch.
D. Vì bạn bè sẽ không thích những thông tin dài.

Câu 4: Khi thấy một bài viết “giảm cân cấp tốc” lan truyền trên mạng, hành động nào thể hiện sự cẩn trọng khi tiếp nhận thông tin?

A. Chia sẻ bài viết đó để bạn bè cùng tham khảo.
B. Tìm hiểu thông tin từ các chuyên gia uy tín.
C. Tin tưởng vì nhiều người đã bình luận tốt.
D. Nhấn vào quảng cáo để mua ngay.

Câu 5: Khi gặp thông tin từ người nổi tiếng trên mạng xã hội, bạn nên:

A. Tin ngay vì họ nổi tiếng.
B. Kiểm tra nguồn thông tin.
C. Chia sẻ để nhiều người biết.
D. Không cần kiểm tra vì ai cũng theo dõi.

Câu 6: Để kiểm tra tính chính xác của thông tin, nên làm gì?

A. Đọc qua loa cho nhanh.
B. So sánh với nguồn đáng tin cậy.
C. Chỉ đọc phần tiêu đề.
D. Chọn bài viết nhiều bình luận nhất.

Câu 7: Khi tìm kiếm thông tin trên Internet, điều đầu tiên cần quan tâm là gì?

A. Tìm thông tin nhanh nhất có thể.
B. Tìm thông tin dễ đọc nhất.
C. Xác định thông tin có chất lượng.
D. Tìm thông tin có nhiều lượt xem nhất.

Câu 8: Phần mềm mô phỏng nào giúp xây dựng và kiểm tra mạch điện đơn giản?

A. Cabri 3D
B. Flowgorithm
C. Crocodile Physics
D. GeoGebra

Câu 9: Phần mềm nào sau đây giúp quan sát sự thay đổi màu khi pha trộn trực tuyến?

A. Scratch
B. Trycolors
C. GSP
D. Flowchart Designer

Câu 10: Phần mềm mô phỏng giúp học sinh pha màu mới bằng cách:

A. Dùng thử nhiều bảng màu đã lưu.
B. Trộn sẵn các màu cơ bản trên mạng.
C. Thay đổi tỉ lệ màu đã cho.
D. Tự tạo mã màu rồi ghi nhớ.

Câu 11: Một lợi ích quan trọng của phần mềm mô phỏng pha màu là:

A. Giúp lưu trữ màu trong thời gian dài.
B. Tiết kiệm thời gian và vật liệu.
C. Hạn chế sự sáng tạo của học sinh.
D. Không cần học lý thuyết màu sắc.

Câu 12: Qua mô phỏng về đo cường độ dòng điện, học sinh biết được:

A. Vôn kế dùng để đo cường độ dòng điện
B. Ampe kế cần mắc song song với bóng đèn
C. Cường độ dòng điện tăng khi điện trở giảm
D. Cường độ dòng điện không phụ thuộc vào nguồn điện

.................

2. Trắc nghiệm lựa chọn đúng sai

Câu 1: An rất thích một bộ phim mới ra mắt nhưng phải trả phí để xem trên các nền tảng chính thức. Khi tìm kiếm trên mạng, An thấy một trang web cho phép tải miễn phí bộ phim này nên đã tải về máy để xem. Sau đó, An còn chia sẻ đường liên kết trang web đó với bạn bè để họ cùng xem miễn phí. Em hãy xác định tính đúng hoặc sai cho mỗi phát biểu sau:

a,Việc xem hoặc tải nội dung số từ nguồn không chính thức có thể gây thiệt hại cho các nhà sản xuất nội dung.

b, Theo Luật Sở hữu trí tuệ và Luật Công nghệ thông tin, chỉ những người đăng tải nội dung có bản quyền mà không được phép mới vi phạm pháp luật, còn người xem hoặc tải về thì không có vẫn đề gì.

c, Vì An không phải là người đăng tải bộ phim lên mạng nên việc tải và chia sẻ đường liên kết phim không có bản quyền cho bạn bè không bị coi là vi phạm pháp luật.

d, Để tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ, An có thể chọn các phim miễn phí hoặc trả phí để xem trên các nền tảng chính thức hoặc được cấp phép.

Câu 2: Bạn Lan và bạn An trao đổi với nhau về lợi ích của phần mềm mô phỏng. Em hãy xác định các phát biểu sau là đúng hay sai.

a, Phần mềm mô phỏng chỉ dùng để xem video thí nghiệm.

b, Phần mềm mô phỏng giúp học sinh thực hành các thí nghiệm nguy hiểm một cách an toàn.

c, Phần mềm mô phỏng không thể thay thế hoàn toàn các thí nghiệm thực tế.

d, Phần mềm mô phỏng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc học tập.

Câu 3: Nhóm của bạn Hùng cần làm việc nhóm để chuẩn bị một bài thuyết trình về chủ đề “Lịch sử phát triển của Internet”. Em hãy xác định các phát biểu sau là đúng hay sai.

a, Sơ đồ tư duy giúp nhóm Hùng sắp xếp các giai đoạn phát triển của Internet một cách logic và dễ theo dõi.

b, Việc chia sẻ bài trình chiếu trực tuyến giúp các thành viên có thể xem và chỉnh sửa nội dung mọi lúc, mọi nơi.

c, Chỉ sử dụng văn bản trong bài trình chiếu sẽ giúp người nghe hiểu sâu sắc hơn về chủ đề.

d, Việc lắng nghe và phản hồi ý kiến từ các thành viên khác giúp bài trình chiếu trở nên hoàn thiện và phù hợp với đối tượng người nghe hơn.

,........

Mời các bạn tải file về để xem trọn bộ Đề cương ôn tập cuối kì 1 Tin học 9 Chân trời sáng tạo

Đề cương ôn tập học kì 1 Tin học 9 Cánh diều

ỦY BAN NHÂN DÂN ………

TRƯỜNG THCS……

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP KIỂM TRA

CUỐI HỌC KÌ I

MÔN: TIN HỌC 9 CÁNH DIỀU

I. PHẦN TRẮC NGHIỆM

1. Trắc nghiệm lựa chọn đáp án đúng nhất

Câu 1. Máy móc, thiết bị có thể thực hiện chức năng nào dưới đây mà không cần phải có bộ xử lý thông tin?

A. Khi chụp ảnh bằng điện thoại thông minh, máy nhận ra tình trạng thiếu ánh sáng của môi trường xung quanh và tự động bật đèn flash.
B. Smart tivi tiếp nhận và thực hiện những yêu cầu bằng giọng nói của người dùng.
C. Xe nổ máy khi người lái nhấn nút khởi động xe.
D. Xe gắn máy và xe hơi thu thập thông tin về nhiệt độ bên ngoài và tốc độ hiện tại của xe, từ đó điều khiển việc bơm xăng và đánh lửa để tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Câu 2. Đâu là ứng dụng thực tế của máy tính trong lĩnh vực y tế?

A. Điều khiển máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp cắt lớp vi tính.
B. Thực hiện các phần mềm trình chiếu, các khóa học trực tuyến.
C. Là công cụ quản lý cơ sở hạ tầng, thực thi Chính phủ điện tử.
D. Điều khiển dây chuyền sản xuất tự động trong nhà máy.

Câu 3. Đâu không phải là những khả năng của máy tính đã giúp nó có nhiều ứng dụng trong khoa học và thực tế?

A. Tính toán, xử lý số liệu nhanh và chính xác.
B. Lưu trữ được dữ liệu với kích thước lớn.
C. Truyền dữ liệu qua khoảng cách xa với tốc độ và độ chính xác cao.
D. Nhận biết những thông số trạng thái của môi trường xung quanh.

Câu 4. Công việc của bộ xử lý trong máy tính bỏ túi là gì?

A. Hiển thị kết quả.
B. Tính toán, xử lý dữ liệu.
C. Lưu trữ dữ liệu với kích thước lớn.
D. Truyền dữ liệu qua mạng với tốc độ cao.

Câu 5. Ý nào không nói về tác động tích cực của công nghệ thông tin đối với giáo dục, khoa học kĩ thuật và đời sống xã hội?

A. Đào tạo trực tuyến (E-learning) giúp người học chủ động lựa chọn nội dung, phương thức học tập một cách linh hoạt theo nhu cầu.
B. Máy tính hỗ trợ việc thiết kế kiến trúc và máy móc thông qua các phần mềm trợ giúp thiết kế.
C. Sự xuất hiện của thương mại điện tử và mua bán trực tuyến đã giúp các giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng trở nên nhanh chóng, tiện lợi và dễ kiểm soát.
D. Liên tục nhìn vào màn hình máy tính trong thời gian dài có thể gây ra bệnh khô mắt và suy giảm thị lực.

Câu 6. Thiết bị có gắn bộ xử lý thông tin hiện diện trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống, thiết bị nào vừa đóng vai trò quan trọng trong giáo dục đào tạo, vừa xuất hiện trong nhiều lĩnh vực khác?

A. Máy tính cá nhân (PC).
B. Máy tính bỏ túi.
C. Đồng hồ thông minh.
D. Điện thoại thông minh.

Câu 7. Câu nào dưới đây kể tên đúng các tính chất quan trọng làm nên chất lượng của thông tin?

A. Tính có bản quyền, tính phù hợp.
B. Tính có bản quyền, tính bảo mật, tính chính xác.
C. Tính mới, tính chính xác, tính đầy đủ, tính sử dụng được.
D. Tính chính xác, tính cập nhật, tính bảo mật, tính có bản quyền.

Câu 8. Câu nào dưới đây là làm ví dụ về tính mới của thông tin tuyển sinh vào lớp 10?

A. Thông tin đọc được trên mạng xã hội.
B. Thông tin vừa được một phụ huynh học sinh thông báo.
C. Thông tin không trùng lặp với những gì đã biết trước đó.
D. Thông tin do Sở giáo dục địa phương gửi đến các trường trung học cơ sở vào thời điểm gần đây nhất.

Câu 9. Lớp em tổ chức một buổi chúc mừng sinh nhật một bạn trong lớp, tập thể lớp em đã sử dụng một số thông tin liên quan đến sự kiện này. Hãy chọn dưới đây một ví dụ nói về tính sử dụng được của thông tin.

A. Ngày sinh của bạn đó.
B. Những quyển sách mà bạn đó đã đọc.
C. Những cuộc thi mà bạn đó đã tham gia.
D. Quê của bạn được chúc mừng sinh nhật.

Câu 10. Câu dưới đây nào đúng khi nói về sự cần thiết phải quan tâm đến chất lượng thông tin trong tìm kiếm, tiếp nhận, trao đổi thông tin để giải quyết vấn đề?

A. Thông tin chính xác và đầy đủ là thông tin sử dụng được.
B. Cần tìm đầy đủ thông tin để không gây tranh luận trong nhóm giải quyết vấn đề.
C. Cần lựa chọn thông tin đã được cập nhật để sử dụng vì những thông tin trước đó có thể đã được đăng ký bản quyền.
D. Thông tin không chính xác có thể làm ta hiểu sai vấn đề và không đưa ra được phương án đúng đắn để giải quyết vấn đề.

............

2. Trắc nghiệm lựa chọn đúng sai

Câu 1: Một công ty khởi nghiệp đang tìm cách phát triển một sản phẩm công nghệ mới. Họ đã thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các báo cáo nghiên cứu thị trường, bài viết trên các tạp chí khoa học và ý kiến của các chuyên gia trong ngành. Hãy đánh giá tính đúng đắn của các nhận định sau liên quan đến chất lượng của thông tin mà công ty này thu thập được:

a) Bài viết trên các tạp chí khoa học thường có chất lượng cao hơn so với các bài viết trên mạng xã hội.

b) Thông tin từ nhiều nguồn khác nhau giúp tăng độ tin cậy.

c) Thông tin từ các báo cáo nghiên cứu thị trường luôn chính xác và đáng tin cậy.

d) Thông tin mới luôn chính xác hơn thông tin cũ.

Câu 2: Chất lượng của thông tin được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm tính chính xác, tính đầy đủ, tính rõ ràng, tính cập nhật, tính trung lập, tính khả dụng và tính phù hợp với ngữ cảnh. Việc đánh giá chất lượng thông tin giúp chúng ta lựa chọn được những thông tin đáng tin cậy để đưa ra quyết định. Hãy đánh giá tính đúng đắn của các nhận định sau liên quan đến các yếu tố cấu thành nên chất lượng thông tin:

a) Thông tin dễ hiểu luôn có giá trị hơn thông tin khó hiểu.

b) Tính trung lập là yếu tố cần thiết để đảm bảo chất lượng thông tin.

c) Tính chính xác là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của thông tin.

d) Nguồn gốc của thông tin không quan trọng bằng nội dung của thông tin.

Câu 3: Trong thời đại thông tin bùng nổ, việc tìm kiếm thông tin trên mạng trở nên vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, không phải tất cả thông tin tìm được đều chính xác và đáng tin cậy. Hãy đánh giá tính đúng đắn của các nhận định sau liên quan đến chất lượng thông tin trong quá trình tìm kiếm:

a) Sử dụng nhiều từ khóa khác nhau giúp tăng khả năng tìm được thông tin chính xác.

b) Các kết quả tìm kiếm đầu tiên luôn là những kết quả chính xác nhất.

c) Chúng ta không cần phải kiểm tra lại thông tin khi tìm thấy nhiều nguồn khẳng định điều đó.

d) Thông tin từ các trang web có đuôi .gov hoặc .edu luôn đáng tin cậy.

Câu 4: Việc tiếp nhận và xử lý thông tin là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Trong quá trình tiếp nhận thông tin, chúng ta cần phải có một thái độ phê phán và kỹ năng đánh giá thông tin, để đảm bảo rằng chúng ta chỉ tiếp nhận những thông tin chính xác và đáng tin cậy. Hãy đánh giá tính đúng đắn của các nhận định sau liên quan đến chất lượng thông tin trong quá trình tiếp nhận:

a) Chúng ta nên tin vào những gì mình nhìn thấy và nghe được.

b) Thông tin từ những người có nhiều kinh nghiệm luôn đáng tin cậy.

c) Việc kiểm tra thông tin từ nhiều nguồn khác nhau giúp tăng độ tin cậy.

d) Ngay cả các nguồn chính thống cũng có thể mắc lỗi hoặc đưa ra thông tin sai lệch.

............

Tải file tài liệu để xem thêm Đề cương ôn tập học kì 1 Tin học 9 Cánh diều

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Liên kết tải về
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
Sắp xếp theo
👨
Đóng
Chỉ thành viên Download Pro tải được nội dung này! Download Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
Nhắn tin Zalo