Danh sách tất cả Race Buffs trong Meme Sea

Trong trò chơi như Meme Sea thì việc chọn chủng tộc phù hợp với phong cách chơi của bạn là điều cần thiết để tạo nên một bộ đồ vững chắc trong trò chơi. Trong khi việc chọn chủng tộc là một nhiệm vụ dễ dàng đối với những người chơi kỳ cựu, thì những người mới thường cần sự trợ giúp để chọn đúng chủng tộc. Vì vậy, đây là danh sách tất cả các chủng tộc và các buff mà chúng cung cấp để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

Danh sách tất cả chủng tộc trong Meme Sea

Human

Loài Người là chủng tộc tệ nhất ở Biển Meme vì họ không cung cấp bất kỳ buff hay nerf nào cho nhân vật. Tôi thực sự khuyên bạn nên tránh xa chủng tộc này càng nhiều càng tốt.

Rabbit

Rabbit hoặc Mink là chủng tộc hoàn hảo để xây dựng tốc độ vì nó cung cấp các buff như tăng tốc độ di chuyển và khả năng lao tới cho nhân vật của bạn. Do đó, sẽ rất tuyệt nếu kết hợp chủng tộc này với các sức mạnh/trái cây dựa trên tốc độ khác như bay, lửa hoặc nước để tận dụng tối đa. Ngoài ra, nó có tỷ lệ hiếm rất cao là 25%, khiến nó rất dễ kiếm trong trò chơi.

Rabbit Awakening

Nếu bạn đánh thức tộc Thỏ, bạn cũng sẽ nhận được một khả năng có thể kích hoạt để có được tốc độ di chuyển cực lớn trong 7,5 giây tiếp theo.

Bird

Bird cũng là một chủng tộc phù hợp khác cho các bản dựng dựa trên tốc độ. Không giống như Rabbit, cung cấp khả năng di chuyển trên mặt đất, chủng tộc Bird cũng cho phép người dùng bay lên không trung và ở đó trong một thời gian khá dài. Về cơ bản, Bird giống như một phiên bản tốt hơn và được nâng cấp của Rabbit. Nhưng hãy nhớ rằng, hầu hết các đòn tấn công của bạn sẽ bị giảm sát thương nếu bạn tấn công người chơi từ trên không. Chủng tộc Bird có độ hiếm là 25%.

Bird Awakening

Cuộc đua Awakening the Bird cho phép người dùng có thêm thời gian bay và có được khả năng độc đáo có thể chữa lành thụ động cho người chơi trong 7,5 giây tiếp theo.

Fish

The Fish là một chủng tộc khá ổn khác trong Meme Sea. Khi trang bị chủng tộc này, bạn sẽ có thể bơi nhanh hơn nhiều trong nước và không bị bất kỳ sát thương nào trong nước. Những khả năng này thường hữu ích khi săn lùng các sinh vật biển nhưng chỉ giúp ích một chút trong các trận chiến PVP diễn ra trên đất liền. Đây là một chủng tộc rất tùy thuộc vào tình huống và bị lu mờ rất nhiều so với Bird và Rabbit. Tuy nhiên, nếu bạn thức tỉnh, có một khả năng mạnh mẽ có thể thúc đẩy bạn tham gia chủng tộc này. Giống như hai chủng tộc trước, nó cũng có độ hiếm là 25% .

Fish Awakening

Nếu bạn đánh thức Fish Race, bạn có thể bơi nhanh hơn nhiều và sở hữu một khả năng thay đổi cuộc chơi, cung cấp cho bạn 80% khả năng kháng sát thương trong 7,5 giây sau khi kích hoạt. Nó có lợi trong các tình huống 1v1 khi bạn cần thêm một vài HP để chiến đấu.

Cách thay đổi chủng tộc của bạn trong Meme Sea

Giống như các trò chơi lấy cảm hứng từ One Piece, bạn không thể tự chọn chủng tộc của mình trong Meme Sea nhưng luôn có thể tung xúc xắc để có một chủng tộc mới. Để làm điều này, hãy đến NPC Watermelon tại căn cứ bắt đầu gần Bảng xếp hạng và trả 250 Ngọc để tung xúc xắc và nhận một chủng tộc ngẫu nhiên. Nếu thích chủng tộc đó, hãy giữ nguyên hoặc trả nhiều tiền hơn để quay lại.

  • 831 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 10/08/2024
Sắp xếp theo
👨