Vinaphone cho phép thanh toán cước bằng QR Code

Từ tháng 10/2017, Vinaphone chính thức cho phép thanh toán cước qua QR Code, giúp tiết kiệm thời gian giao dịch và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. QR Code chính là bước đột phá lớn thay thế cho mã vạch truyền thống.

QR Code

Các thao tác sử dụng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần dùng điện thoại quét qua QR Code, ngay lập tức sẽ hiển thị những thông tin đã được mã hóa theo quy định, mà không phải nhập thủ công như trước đây. Như các bạn biết khi nhập thông tin số tài khoản, số thẻ rất dễ bị hacker lợi dụng khai thác, nên hình thức này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Kể từ tháng 10 trở đi, tất cả hóa đơn cước của VinaPhone sẽ tích hợp thêm trên QR Code. Khách hàng chỉ cần có ứng dụng tài khoản thanh toán của ngân hàng cài trên điện thoại, quét QR Code trên hoá đơn của VinaPhone là có thể hoàn thành thanh toán nhanh chóng.

Khá tiện lợi, an toàn phải không các bạn? Vậy là giờ đây các bạn không cần mang theo tiền mặt, không cần thẻ, không phải lo đổi tiền lẻ để thanh toán cước di động VinaPhone nữa.

  • 76 lượt xem
Cập nhật: 17/10/2017
Xem thêm: VinaPhone QR Code
Sắp xếp theo