Cách tra lịch học, điểm thi Đại học Công nghệ thông tin trên Zalo

Trường Đại học Công nghệ Thông tin (UIT) thuộc Đại học Quốc gia TP HCM chính thức sử dụng Zalo để thông báo lịch học, phòng học, điểm thi tới sinh viên.

Sinh viên có thể quét QR Code được dán trên các Poster trong sân trường hoặc chỉ cần gõ từ khóa "Đại học Công nghệ Thông tin" vào ô tìm kiếm trong phần Official Account trên Zalo, rồi nhấn Quan tâm. Để bảo mật thông tin, trường chỉ cho phép tra cứu và nhận thông tin khi sinh viên sử dụng số điện thoại trùng với số điện thoại đã đăng ký trong bản lý lịch tại trường.

Poster trong sân trường

Sau đó, bạn có thể tra cứu các thông tin như: Thời khóa biểu, lịch thi, kế hoạch đào tạo, đóng học phí online, xem thông tin tuyển sinh, học bổng, việc làm. Ngoài ra, còn có thể tham gia diễn đàn sinh viên, xem chỉ đường, lịch xe bus ngay trên Official Account của trường Đại học Công nghệ Thông tin. Thông qua đó, nhà trường có thể dễ dàng khoanh vùng sinh viên để gửi những thông tin cá nhân hóa đến từng người.

Thông tinHọc tậpTiện ích

Việc nhận thông tin qua Zalo giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, bởi sinh viên thường xuyên sử dụng Zalo nên sẽ kịp thời cập nhật những tin tức nóng hổi nhất.

  • 150 lượt xem
Cập nhật: 18/10/2017
Xem thêm: Zalo Tra cứu điểm
Sắp xếp theo