Google Slides bổ sung tiện ích bên thứ 3, tích hợp Google Keep

Bản cập nhật Google Slide mới đây mang tới rất nhiều thay đổi, cùng những tính năng mới hấp dẫn, giúp người dùng nhanh chóng tạo ra bài thuyết trình ưng ý. Vậy những tính năng mới đó là gì? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Những tính năng mới đáng chú ý trong Google Slides

Tích hợp Google Keep

Google Slides đã tích hợp Google Keep, giúp người dùng kéo, thả ghi chú ngay trong bài thuyết trình của mình vô cùng thuận tiện. Tính năng này được đông đảo người dùng mong ngóng từ lâu, giờ đây mới được trải nghiệm.

Bổ sung tiện ích của bên thứ 3

Trong bản cập nhật mới nhất này, Google Slides cũng được tích hợp Add-on của bên thứ 3, bao gồm một số công cụ của Shutterstock và Adobe. Cả 2 đều giúp mang lại hình ảnh gốc từ các thư viện tương ứng vào Slide thuận tiện hơn bao giờ hết.

Google Slides

App Script

Google Slide thêm tính năng cải tiến quy trình làm việc mạnh mẽ dưới dạng App Script. Cho phép người dùng tự động tạo, sửa đổi các trang trình bày. Thậm chí còn tùy chỉnh các menu, hộp thoại và sidebar trong giao diện người dùng.

Biểu đồ, chế độ xem dạng lưới

Giờ đây biểu đồ, dòng thời gian, quy trình và phân cấp được tích hợp vào Slide. Còn chế độ xem dạng lưới (Grid view) cho phép xem tất cả các slide dưới dạng thu nhỏ nhanh chóng. Với bài thuyết trình cũng có khả năng bỏ qua các slide mà không cần phải xoá hoàn toàn.

Liên kết Slides

Giờ đây, bạn có thể liên kết và đồng bộ các silde từ nhiều bài thuyết trình khác nhau vô cùng nhanh chóng.Thay vì ngồi sao chép, rồi dán từ file này sang file khác như trước đây, vừa tốn thời gian lại dễ nhầm lẫn.

Liên kết

Với những tính năng mới hấp dẫn này, sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo slide thuyết trình chuyên nghiệp hơn!

  • 133 lượt xem
Cập nhật: 29/09/2017
Xem thêm: Google Slides Google Keep
Sắp xếp theo