Concord: Danh sách cấp bậc Freegunner

Concord có nhiều nhân vật để lựa chọn nên điều đầu tiên chúng ta cần phải làm là tìm hiểu tất cả các khả năng của họ. Điều này cực kỳ quan trọng vì ngay cả khi bạn không chơi nhân vật đó, bạn vẫn muốn biết mình sẽ phải đối đầu với ai nếu họ ở trong đội địch.

Tải game Concord

Bất kỳ trò chơi nào có nhiều đơn vị, một số đơn vị sẽ luôn mạnh hơn những đơn vị khác. Trong khi Concord có sự cân bằng khá tốt giữa các Freegunner khác nhau, thì đây là những đơn vị tốt nhất mà bạn nên ghi nhớ. Danh sách cấp bậc này được chia thành các cấp bậc Freegunners sau: S+, S, A và B. Sau đây là nội dung các cấp bậc này đại diện:

Cấp bậc Freegunner trong Concord
Cấp bậc Freegunner trong Concord

Freegunners cấp S+

Freegunner

Tiền thưởng của phi hành đoàn

Lý do

Lennox

Tầm bắn vũ khí xa hơn

Lennox cho đến nay có vẻ là một trong những Freegunners giỏi nhất ở Concord vì anh ta có thể gây ra rất nhiều sát thương nhanh cho các đơn vị địch trước khi trốn thoát . Điểm tuyệt vời nhất về nhân vật này là anh ta cũng có thể tự chữa lành.


Mặc dù Lennox có hai biến thể, nhưng tốt hơn hết bạn nên sử dụng phiên bản gốc vì biến thể thứ hai chỉ tăng số lượng đạn của anh ta thêm một.

Chim sơn ca

Tốc độ nạp đạn nhanh hơn

Lark là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất, và cũng là nhân vật khó đối đầu nhất. Ngoài khả năng dịch chuyển tức thời, nhân vật này còn có thể đặt nhiều bào tử khắp khu vực .

Những bào tử này có thể được sử dụng để tăng sức mạnh cho đội của bạn hoặc ngăn cản kẻ địch tiến vào một khu vực nhất định trên bản đồ .

Haymar

Tầm bắn vũ khí xa hơn

Nhân vật này có một trong những sát thương đạn đơn cao nhất, với khả năng thậm chí hạ gục một số Freegunners chỉ bằng một phát bắn tích điện. Đạn của cô ấy cũng dễ bắn trúng trong khi cô ấy cũng có thể đốt cháy và làm mù kẻ thù.

Freegunners cấp S

Freegunner

Tiền thưởng của phi hành đoàn

Lý do

Emari

Tăng tốc độ chữa lành

Emari là một trong những đơn vị xe tăng trong Concord, điều này có nghĩa là cô ấy chịu ít sát thương hơn từ kẻ địch trong khi vẫn có thể dễ dàng tiêu diệt chúng nếu chúng ở trong tầm nhìn của bạn quá lâu.

Bazz

Cải thiện khả năng di chuyển

Khi bạn đã quen với chuyển động của Bazz, bạn có thể khiến kẻ địch khó có thể tấn công bạn trong khi bạn liên tục xé nát chúng bằng dao của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tìm hiểu quỹ đạo dễ bị tổn thương của cô ấy để sử dụng cô ấy một cách hợp lý.

Tèo

Cải thiện độ giật của vũ khí

Teo là nhân vật cơ bản nhất cần học trong Concord và anh ta cũng có thể gây ra tác động khá lớn với sát thương lớn từ lựu đạn và khả năng nhìn thấy kẻ địch qua làn khói.

Kyps

Tốc độ nạp đạn nhanh hơn

Kyps không phải là nhân vật mà bạn có thể chiến đấu trực diện. Cô ấy dựa vào việc lẻn đến gần kẻ thù và liên tục làm chúng mất tập trung cho đến khi chúng mắc lỗi và ghi điểm cho bạn.

Freegunners cấp A

Freegunner

Tiền thưởng của phi hành đoàn

Lý do

1-0FF

Tăng tốc độ chữa lành

Mặc dù khả năng của nhân vật này nghe có vẻ hay trên lý thuyết, nhưng chúng lại quá dễ tránh trong trò chơi. Việc thiếu khả năng di chuyển cộng thêm khả năng tránh dễ dàng này khiến Freegunner có vẻ hơi yếu.

Đứa trẻ ngôi sao

Thời gian hồi chiêu né tránh nhanh hơn

Star Child có thể cực kỳ hiệu quả trong tay phải, nhưng anh ta có rất nhiều cách khắc chế trong trò chơi. Hơn nữa, hầu hết các đơn vị đều có khả năng di chuyển cao, khiến cho việc né tránh cú lao của anh ta trở nên quá dễ dàng.

Nó-Z

Cải thiện khả năng di chuyển

It-Z là một trong số ít Freegunner có vẻ rất có giá trị về mặt lý thuyết nhưng hệ số nhân của khả năng của cô ấy hơi thấp để có thể sử dụng được.

Tiếng Jabali

Cải thiện độ giật của vũ khí

Về cơ bản, Jabali là người giỏi mọi nghề ở Concord vì anh ta có thể chữa lành cho các thành viên trong nhóm trong khi gây sát thương cho kẻ thù cùng lúc, mặc dù anh ta không giỏi ở cả hai nghề đó.

Daw

Tốc độ nạp đạn nhanh hơn

Daw là một nhân vật tốt trong nhóm của bạn, nhưng khả năng của anh ta lại hạn chế bạn trong một khu vực nhỏ , điều này có thể không tốt trong hầu hết các trường hợp.

Thung lũng

Tầm bắn vũ khí xa hơn

Các nhân vật bắn tỉa luôn mang lại sự thỏa mãn khi chơi game PvP, nhưng Vale có vẻ như có lượng sát thương và khả năng phòng thủ hơi thấp để có thể hoạt động hiệu quả.

Freegunners cấp B

Freegunner

Tiền thưởng của phi hành đoàn

Lý do

Daveers

Thời gian hồi chiêu né tránh nhanh hơn

Nhân vật này nhìn chung có vẻ không mấy ấn tượng vì đạn của họ không gây nhiều sát thương và bạn cần kẻ địch ở một khu vực cụ thể để họ trở nên hữu ích , khiến họ dễ bị phản công.

Roka

Cải thiện khả năng di chuyển

Thay vì cần kẻ thù ở một vị trí cụ thể, Roka là người phải ở vị trí hoàn hảo để có được giá trị. Điểm tốt duy nhất của đơn vị này là cô ấy có thể khiến kẻ thù nhắm vào một góc khó chịu .

Nữ công tước

Cải thiện độ giật của vũ khí

Nhân vật này chỉ cần quá nhiều thứ để căn chỉnh hoàn hảo để cô ấy có giá trị. Trước tiên, bạn phải đặt quả cầu của mình đúng cách, may mắn khi có kẻ địch trong đó khi nó phát nổ , sau đó gây sát thương lớn cho chúng.

  • 16 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 26/08/2024
Xem thêm: Concord
Sắp xếp theo
👨