Code #Me: 3D Avatar, Meet & Play mới nhất

Bạn đang tìm code coupon game #ME: 3D Avatar, Meet & Play mới nhất? Nếu đúng, mời bạn cùng Download.vn cập nhật code game #ME nhé!

#ME hay không kém Play Together
#ME hay không kém Play Together

Game #ME có tên đầy đủ là #ME: 3D Avatar, Meet & Play. Đây là trò chơi mới của hãng Clover Games. #ME mở ra một sân chơi tương tác gần giống như Play Together với đồ họa hoạt hình anime tuyệt đẹp. Tải #ME: 3D Avatar, Meet & Play, bạn có thể trò chuyện cùng bạn bè ảo, gọi điện cho họ, chụp ảnh và cùng nhau tới những nơi tuyệt vời, thậm chí tác chiến khi cần.

Đặc biệt, nhà phát triển còn tặng game thủ giftcode đổi quà miễn phí.

Danh sách giftcode #ME: 3D Avatar, Meet & Play

GOTOASTELL – 100 Diamond, 50.000 Gold, 30 Color Vial, 10 Clover

Đừng quên nhập chính xác code trên nếu không, bạn sẽ nhận được thông báo code không hợp lệ. Ngoài ra, hãy cố gắng đổi code #ME sớm nhất có thể bởi chúng chỉ có hiệu lực trong thời gian có hạn.

Cách nhập giftcode #ME: 3D Avatar, Meet & Play

Đổi code quà tặng trong game #ME cực kỳ dễ. Về cơ bản, quá trình giống như mọi game có hệ thống đổi giftcode khác.

Các bước đổi giftcode #ME: 3D Avatar, Meet & Play

1. Truy cập: https://www.hashtagme.app/en/index.html#. Click Coupon ở phía trên đầu trang.

Trang nhập giftcode #ME

2. Nhập token nhân vât và code coupon của bạn. Bạn cũng có thể lấy code coupon trong game bằng cách chọn Settings > Info > Redeem Code.

3. Click Receive.

Thế là xong. Bạn đã có phần thưởng miễn phí. Nhớ rằng, bạn chỉ có thể dùng một code coupon/tài khoản và không thể tái sử dụng nó.

Cách tìm token nhân vật trong #Me: 3D Avatar, Meet & Play

Token nhân vật #ME

Làm thế nào có nhiều gifcode #ME: 3D Avatar, Meet & Play?

Nhà phát triển game sẽ công bố code #ME mới qua các trang mạng xã hội chính thức. Vì thế, nếu yêu thích game này, đừng ngại tìm, theo dõi hoặc tham gia các trang như Facebook, Discord, Twitter, YouTube, thậm chí cả Reddit hoặc bookmark trang này để cập nhật thông tin giftcode #ME mới nhất.

Thỉnh thoảng, giftcode #ME mới được phát hành để kỷ niệm một cột mốc như “sinh nhật” game hoặc quà tặng vì lỗi bảo trì bất ngờ, hay đơn giản chỉ là phần thưởng cho người chơi tích cực.

#ME hiện được phát hành miễn phí trên Play StoreApp Store. Nếu thích gameplay của Play Together, bạn cũng sẽ mê #ME. Xét về mặt đồ họa, #ME gây ấn tượng bởi hình ảnh thế giới và nhân vật hoạt hình đẹp mắt giống như trong một bộ phim anime. Bạn sẽ được khám phá thế giới ảo tuyệt đẹp với nhiều tuyến nhân vật đặc biệt để kết bạn hoặc trở thành người có tầm ảnh hưởng trong thế giới này.

Dù mục tiêu chơi game #ME là gì, cũng đừng bỏ qua giftcode để tăng tiềm lực tài chính cũng như sức mạnh của bản thân trong thế giới ảo này nhé.

  • 205 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/07/2022
Xem thêm: #Me
Sắp xếp theo