Code Idle Heroes Simulator mới nhất

Idle Heroes Simulator là một game hay để giải trí khi rảnh rỗi. Đặc biệt, nhà phát triển còn tặng người chơi cả code Idle Heroes Simulator để nhận thưởng miễn phí.

Game Idle Heroes Simulator

Trong Idle Heroes Simulator , bạn chịu trách nhiệm xây dựng và dẫn dắt quân đội chống lại các quái vật khác nhau. Đánh bại chúng để kiếm tiền và nâng cấp quân đội, mua thú cưng và nhiều hơn thế nữa. Nếu có chiến thuật thông minh, sẽ không mất quá nhiều thời gian để quân đội của bạn quét sạch quái vật trên đường đi.

Giftcode Idle Heroes Simulator sẽ cho bạn rất nhiều phần thưởng như bổ trợ, vì thế, hãy để mắt tới chúng. Lưu ý, những code này cũng có ngày hết hạn, vì thế, hãy cố gắng dùng chúng sớm nhất có thể.

Tất cả code Idle Heroes Simulator mới nhất

SLIME100— Bổ trợ DoubleRewards
PORTAL50—Bổ trợ DoubleRewards

Những câu hỏi thường gặp khi dùng code Idle Heroes Simulator trên Roblox

Cách đổi code Idle Heroes Simulator

Bạn có thể dùng code trong Idle Heroes Simulator để thu thập tài nguyên và phần thưởng nhanh chóng. Dưới đây là cách nhập gifcode trong Idle Heroes Simulator.

Trường nhập giftcode Idle Heroes Simulator

  1. Click nút Twitter ở bên trái của màn hình.
  2. Chọn Enter code here.
  3. Nhập giftcode Idle Heroes Simulator và nhấn Redeem.

Cách có nhiều code Idle Heroes Simulator

Để có nhiều code Idle Heroes Simulator hơn, hãy đăng ký theo dõi trang mạng xã hội chính thức của game trên Twitter, YouTube và Discord. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh dấu trang này để cập nhật code Idle Heroes Simulator! mới nhất.

Tại sao giftcode Idle Heroes Simulator không hoạt động?

Nhà phát triển là người kiểm soát code Idle Heroes Simulator được phát hành và thời gian có hiệu lực của chúng. Một số code có thể hết hạn nhanh hơn. Một số code có thể không được áp dụng với một số đối tượng.

Nếu gặp lỗi khi nhập code, hãy kiểm tra lại xem bạn đã nhập chính xác mã quà tặng hay chưa (bao gồm cả số và chữ in hoa/thường). Nếu đúng, code đó đã hết hạn. Hãy thử nhập mã khác hoặc đợi cho tới khi nhà phát triển ra code Idle Heroes Simulator mới.

Cách có anh hùng trong Idle Heroes Simulator

Để có anh hùng trong Idle Heroes Simulator, bạn phải tới cửa hàng và thuê họ bằng xu. Điều này rất đáng giá bởi các anh hùng sẽ tự động tấn công mục tiêu cho bạn. Khi tiến bộ và lên cấp, bạn sẽ có quyền truy cập nhiều anh hùng hơn.

Gameplay chính của Idle Heroes Simulator

Dù bạn có thể là anh hùng và đánh bại quái vật, việc thuê người khác làm việc này sẽ dễ hơn nhiều. Thuê anh hùng đánh bại quái thú, thu thập phần thưởng. Bạn có thể dùng tiền vất vả kiếm được để mở rộng quân đội, tăng cường vũ khí và có thêm nhiều thú cưng đồng hành.

  • 1.315 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/10/2022
Xem thêm: Idle Heroes Simulator Roblox
Sắp xếp theo