Tổng hợp code Backrooms Race Clicker và cách nhập

Roblox Backrooms Race Clicker là một trò chơi đua xe dành cho nền tảng được phát triển bởi DoubleAce Games . Trong trải nghiệm này, bạn sẽ nhấp càng nhanh càng tốt để tăng tốc trước cuộc đua. Khi hết giờ, hãy chạy qua đường đua để tránh những con quái vật ám ảnh các phòng sau. Khi bạn tiến bộ, bạn sẽ có thể đạt được nhiều tốc độ hơn, thu thập thú cưng và đứng đầu bảng xếp hạng

Backrooms Race Clicker là một game hay trên Roblox
Backrooms Race Clicker là một game hay trên Roblox

Thế giới game trên Roblox vô cùng đa dạng và phong phú với đủ thể loại cho bạn lựa chọn. Vì thế, không khó kiếm được một trò chơi hợp gu để thư giãn mỗi khi rảnh rỗi. Nếu là fan của thể loại game nhẹ nhàng, không phải thao tác nhiều nhưng vẫn đủ "hack" não thì Backrooms Race Clicker là lựa chọn vô cùng hợp lý. Đặc biệt, game còn tặng cả giftcode cho người chơi nhận thưởng miễn phí.

Danh sách code Backrooms Race Clicker mới nhất

  • RedLightGreenLight - Redeem for free Wins (New)
  • GlassBridge - Redeem for 50 Wins
  • HALLOWEEN - Redeem for 35 Wins
  • THANKZ - Redeem for 10 free wins
  • 7MILLIONVISITS - Redeem for 25 free wins
  • Release - Redeem for 5 free wins

Lưu ý: code Roblox có phân biệt chữ hoa và thường. Vì thế, bạn phải nhập chính xác nó vào trường tương ứng, với tất cả các số, dấu câu và chữ viết hoa.

Hướng dẫn nhập giftcode Backrooms Race Clicker

Dưới đây là cách có phần thưởng miễn phí trong Backrooms Race Clicker:

  1. Nhấn nút Codes ở bên phải của màn hình.
  2. Nhập giftcode Backrooms Race Clicker.
  3. Nhấn Enter hoặc click nút Redeem.
  4. Nhận thưởng miễn phí.
Cửa sổ nhập code khi chơi Backrooms Race Clicker
Cửa sổ nhập code khi chơi Backrooms Race Clicker

Code không có hiệu lực? Nguyên nhân có thể do bạn nhập mã sai hoặc code đã hết hạn. Vì thế, hãy kiểm tra kỹ trước khi nhấn nút đổi hoặc đánh dấu trang này để cập nhật code Backrooms Race Clicker mới nhất nhé!

Code Backrooms Race Clicker là gì?

Code Backrooms Race Clicker là những phần thưởng miễn phí do đội ngũ phát triển DoubleAce cung cấp. Game hiện vẫn còn khá mới nên code chỉ được trao win cho bạn. Những win này giúp bạn nâng cấp tay đua và chinh phục các chặng ở những căn phòng ma quái.

Đội ngũ lập trình thường phát hành code ở mỗi bản cập nhật và khi đạt tới một chặng đường phát triển mới.

Backrooms Race Clicker có nhiều cấp độ khó khác nhau
Backrooms Race Clicker có nhiều cấp độ khó khác nhau

Cách để có nhiều giftcode Backrooms Race Clicker

Bạn có thể theo dõi trang này hoặc mạng xã hội chính thức của nhà phát triển trên Twitter. Code game Roblox này sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Nội dung chính của Backrooms Race Clicker

Backrooms Race Clicker là phiên bản mới nhất trong seri game click/đua xe phổ biến trên Roblox. Bạn dễ nhận ra Race Clicker giống như một trong số game nổi bật nhất ở thể loại này.

Gameplay chính của game rất đơn giản. Bạn click càng nhiều, nhân vật sẽ đi càng nhanh. Tất cả những game thuộc thể loại này có chủ đề khác nhau. Backrooms Race Clicker lấy cảm hứng từ Backroom - một thế giới kỳ lạ của những hành lang tối tăm và quái vật ma quái.

  • 1.542 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/04/2024
Xem thêm: Backrooms Race Clicker
Sắp xếp theo