Chỉnh sửa file PDF trực tuyến, không cài phần mềm

Khác với file Word, các file có định dạng PDF thường được đảm bảo về kích thước, nội dung trên bất cứ môi trường nào. Chính vì vậy định dạng file PDF ngày càng được sử dụng nhiều, đặc biệt trong các lĩnh vực phát hành sách, báo hoặc tài liệu qua mạng Internet mà không lo đến việc bị thay đổi nội dung.

Để có thể biên tập - chỉnh sửa file PDF chúng ta sẽ cần có các phần mềm chuyên dụng như: Adobe Reader hay Foxit Reader. Tuy nhiên với công cụ Sejda chúng ta có thể dễ dàng chỉnh sửa nội dung file PDF mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào và sử dụng trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi.

Video hướng dẫn chỉnh sửa file PDF Online

Cách chỉnh sửa file PDF trực tuyến

Sejda

Bước 1:

Truy cập website Sejda: https://www.sejda.com/vi/

Tại đây bạn sẽ thấy có rất nhiều tính năng chỉnh sửa khác nhau liên quan đến file PDF. Để chỉnh sửa nội dung file PDF hãy chọn Chỉnh sửa PDF.

Bước 2:

Chúng ta bắt đầu lựa chọn file PDF cần chỉnh sửa bằng cách kéo thả file có sẵn trên thiết bị hoặc lấy từ các dịch vụ đám mấy lưu trữ như Google Drive, Dropbox, OneDrive.

Bước 3:

Giao diện văn bản xuất hiện chúng ta tiến hành chỉnh sửa nội dung, định dạng như mong muốn bằng cách nhấn chọn vào vị trí muốn sửa.

Bạn có thể di chuyển cả cụm từ, thay đổi font, kích cỡ, màu sắc, xóa, chèn link tải, vv

Khi chỉnh sửa xong nhấn nút Áp dụng thay đổi.

Bước 3:

Cửa sổ lưu lại các thay đổi sẽ hiển thị vài giây để hoàn tất và bạn sẽ nhận được thông báo Tài liệu của bạn đã sẵn sàng.

Hãy nhấn nút Download để tải về file PDF đã được chỉnh sửa.

Hi vọng rằng giải pháp chỉnh sửa file PDF online này sẽ giúp ích nhiều cho mọi người.

  • 1.692 lượt xem
Cập nhật: 16/03/2021
Xem thêm: PDF Chỉnh sửa file PDF
Sắp xếp theo