Cách tìm kiếm hợp âm trên ứng dụng Hợp Âm Chuẩn

Hiện nay các bài hát ra mắt nếu nhanh chóng lot top của Zing Mp3 hay lên tab thịnh hành của Youtube sẽ lập tức được các bạn trẻ cover lại rất nhiều. Chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm hợp âm cũng lập tức tăng cao. Nếu bạn là dân chuyên nghiệp hẳn biết đến 2 thư viện hợp âm lớn nhất Việt Nam là Hợp Âm Việt và Hợp Âm Chuẩn với hàng nghìn bài hát từ hiện đại đến cổ điển, rock, Ballad đến POP.

Windows PhoneHợp Âm Chuẩn cho Windows
AppleHợp Âm Chuẩn cho iOS
AndroidHợp Âm Chuẩn cho Android

Hợp Âm Chuẩn không chỉ xây dựng 1 kho hợp âm trên 1 website như các trang chia sẻ hợp âm thông thường mà nó hoạt động vô cùng chuyên nghiệp. Chúng ta có thể tải app Hợp Âm Chuẩn về các thiết bị iOS, Android để cập nhật các bản hợp âm hot mang xu hướng thời đại của giới trẻ hiện nay. Ngoài ra thông qua tài khoản Hợp Âm Chuẩn bạn còn có thể đóng góp các bản nhạc âm do chính mình tạo nên đến các thành viên khác để tài năng của bạn được nhiều người biết đến hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm hợp âm trên ứng dụng Hợp Âm Chuẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Bước 1:

Tải ứng dụng Hợp Âm Chuẩn cho thiết bị của bạn theo link tải phía trên và tiến hành cài đặt.

Bước 2:

Bạn có thể tạo ngay tài khoản Hợp Âm Chuẩn hoặc nhấn Để sau để đến với giao diện chính của ứng dụng Hợp Âm Chuẩn.

Hãy nhấn vào Tìm Kiếm để đi đến giao diện tìm kiếm, hãy nhập tên bài hát bạn muốn tìm hợp âm và nhấn vào bản hợp âm chuẩn của ca sĩ bạn đang tìm kiếm.

Giao diện chínhTìm kiếm hợp âm

Bước 3:

Ngay sau đó giao diện hợp âm của bài hát xuất hiện. Chúng ta có thể bắt đầu sử dụng bản hợp âm này và chỉnh sửa cho phù hợp với cách hát của mình.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể đánh dấu bài hát yêu thích bằng việc nhấn chọn vào ngôi sao ở phía trên. Sau đó bạn sẽ dễ dàng xem lại các bài hát của mình tại mục Yêu thích bên ngoài thanh menu chính

Tìm kiếm bản nhạc âmĐánh dấu bài hát yêu thíchBài hát yêu thích

Video hướng dẫn tìm kiếm hợp âm trên ứng dụng Hợp Âm Chuẩn

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn tìm kiếm bản hợp âm cơ bản trên ứng dụng Hợp Âm Chuẩn trên thiết bị iPhone. Hi vọng rằng với hướng dẫn này bạn sẽ nhanh chóng có được 1 bản hợp âm như ý phù hợp với mình.

  • 442 lượt xem
Cập nhật: 30/11/2018
Xem thêm: Hợp âm chuẩn
Sắp xếp theo