Hướng dẫn giả lập âm thanh 7.1 cho tai nghe với Razer Surround

Âm thanh 7.1 không còn là khái niệm quá xa lạ đối với người dùng, khi mà ngày càng xuất hiện nhiều dòng tai nghe hỗ trợ tính năng này. Trong bài viết sau đây, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt và trải nghiệm một phần mềm giả lập âm thanh 7.1 cực tốt đến từ Razer có tên: Razer 7.1 Surround.

Hướng dẫn giả lập âm thanh 7.1 cho tai nghe với Razer Surround

Đầu tiên các bạn tải phần mềm Razer 7.1 Surround tại trang web: https://www.razer.com/71-surround-sound. Lưu ý, phần mềm này chỉ hỗ trợ HĐH Windows 10 64bit thôi nhé.

Sau khi tải xong các bạn mở file cài đặt lên và chọn nút Install.

Install

Đợi một chút để phần mềm tự động cài đặt, sau đó nhấn tiếp vào Get Started. Nhớ tích vào ô Launch 7.1 Surround sound trước nhé.

Get started

Phần mềm sẽ tự động được mở lên cùng cửa sổ đăng nhập. Để sử dụng Razer surround các bạn bắt buộc phải đăng nhập bằng tài khoản của Razer. Nếu đã có tài khoản hãy nhấn vào Log in và đăng nhập bình thường. Nếu chưa, hãy nhấn vào Sign up.

Sign up

Hộp thoại đăng ký hiện ra, các bạn lần lượt nhập tên, địa chỉ email và mật khẩu vào 3 ô trống sau đó nhấn nút Start.

Nhập thông tin

Tiếp tục nhấn nút Accept.

Accept

Hộp thoại Contact Permission hiện ra hỏi bạn có muốn kết nối với các dịch vụ trực tuyến của Razer và các thông báo không, các bạn chọn một trong 2 dòng Yes hoặc No sau đó nhấn Next.

Bây giờ, các bạn cần đăng nhập lại ở bước đăng nhập lúc đầu. Sau khi đã đăng nhập thành công, phần mềm sẽ tự động tạo ra một driver sound card ảo mang tên 7.1 Surround Sound. Các bạn có thể kiểm tra bằng cách click vào nút loa ở dưới thanh đồng hồ. Ta cũng có thể dễ dàng chuyển qua lại giữa 2 hệ thống âm thanh mặc định và 7.1.

Vậy là xong, bạn đã có thể tận hưởng những bài nhạc hoặc những tựa game với âm thanh 7.1 sống động mà không cần phải sở hữu một chiếc tai nghe đắt tiền với Razer Surround Sound.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.290 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 12/09/2020
Sắp xếp theo