IObit Uninstaller 10 PRO - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng triệt để trên máy tính

IObit Uninstaller Procông cụ gỡ bỏ phần mềm triệt để, giúp loại bỏ hoàn toàn file rác cùng những Registry cứng đầu. Đặc biệt, phiên bản Obit Uninstaller 10 mới nhất này còn bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới hấp dẫn.

IObit Uninstaller 10

Trải nghiệm phần mềm gỡ bỏ ứng dụng triệt để IObit Uninstaller 10 Pro

Tăng hiệu quả gỡ bỏ phần mềm cứng đầu

Sau một thời gian sử dụng, chiếc PC yêu quý của bạn sẽ ngập tràn trong hàng tá những phần mềm khác nhau. Không những vậy, còn có những phần mềm đi kèm tự động cài đặt mà người dùng vô tình hoặc không được thông báo cũng cài đặt vào máy tính của bạn. IObit Uninstaller 10 Pro được thiết kế để loại bỏ bất kỳ phần mềm không mong muốn nào và thậm chí cả phần mềm đi kèm chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, cơ sở dữ liệu được mở rộng có thể giúp người dùng loại bỏ gấp 5 lần phần mềm cứng đầu và 30% phần mềm còn sót lại mà chỉ mất một nửa thời gian so với trước đây.

Duyệt web nhanh an toàn hơn

Các thanh công cụ và add-on trong trình duyệt có thể làm trình duyệt bị chậm lại cũng như nguy cơ về rò rỉ thông tin cao. IObit Uninstaller 10 có thể giúp người dùng xóa các plugin và thanh công cụ của trình duyệt để bảo vệ quyền riêng tư. Ngoài ra, cơ sở dữ liệu cũng được sử dụng để xác định các mối nguy hại chính xác hơn. IObit Uninstaller 10 cũng cung cấp tính năng tắt các thông báo gây phiền nhiễu cho người dùng trong quá trình lướt web.

Tăng cường dọn dẹp hệ thống giúp PC chạy mượt mà

IObit Uninstaller 10 không chỉ gỡ cài đặt các chương trình mà còn dọn dẹp, thu dọn thư mục và tệp tin rác. Khi số lượng rác đạt đến mức độ nhất định, phần mề sẽ nhắc nhở để bạn dọn dẹp kịp thời. Ngoài ra, nó còn nhắc nhỏ người dùng update các phần mềm thường xuyên để đảm bảo việc hoạt động cũng như lỗ hổng bảo mật sẽ không bị khai thác.

Quá nhiều tính năng thú vị phải không các bạn? Vậy còn chần chừ gì nữa hãy trải nghiệm IObit Uninstaller 10 ngay để xóa bỏ những phần mềm cứng đầu, cập nhật những phần mềm đang cài đặt trên máy tính một cách nhanh nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.934 lượt xem
Cập nhật: 16/01/2021
Xem thêm: IObit Uninstaller
Sắp xếp theo