Cách theo dõi sự kiện liên quân mới nhất

Trong quá trình chơi Liên Quân Mobile, game thủ sẽ cần theo dõi những sự kiện để có thể sở hữu vô vàn quà tặng giá trị. Hãy cùng tìm hiểu một số cách theo dõi sự kiện trong Liên Quân Mobile qua bài viết sau đây.

LQMB

Tải Liên quân Mobile

Cách theo dõi sự kiện liên quân mới nhất

Theo dõi sự kiện trực tiếp qua trang chủ của Liên Quân

Cách đầu tiên cũng là cách đơn giản nhất để theo dõi các sự kiện mới nhất diễn ra trong Liên Quân Mobile đó là theo dõi thông qua trang chủ sự kiện. Tất cả những sự kiện chính thức ingame của Liên Quân Mobile đều sẽ xuất hiện tại đây.

Theo dõi sự kiện qua Fanpage của Liên Quân Mobile

Kênh thứ 2 mà người chơi cần theo dõi để không bỏ lỡ các sự kiện của Liên Quân Mobile đó là fanpage Facebook. Tại đây, ngoài việc cập nhật được những sự kiện mới nhất trong game, thì game thủ còn có thể nhận được quà thông qua những sự kiện chỉ tổ chức riêng trên mạng xã hội như Live stream nhận code, like share nhận quà, quay số trúng thưởng... Hầu hết những sự kiện phụ này đều nhằm mục đích quảng bá game rộng rãi hơn tới nhiều người chơi hơn.

Facebook LQMB

Theo dõi sự kiện thông qua kênh Youtube của Liên Quân Mobile

Ngoài 2 kênh thông tin trên thì người dùng còn có thể cập nhật các sự kiện của Liên Quân Mobile thông qua kênh Youtube của game. Tuy không đầy đủ các sự kiện, nhưng nếu chăm chỉ theo dõi bạn cũng sẽ không bỏ lỡ các sự kiện quan trọng, cũng như nhận được giftcode khi tham gia những buổi livestream trực tiếp trên kênh Youtube. Nhớ nhấn Đăng ký kênh để theo dõi nhé.

LQMB

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và không bỏ lỡ các sự kiện của Liên Quân Mobile!

  • 653 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 05/10/2020
Xem thêm: Liên Quân Mobile LQMB
Sắp xếp theo