Cách thay đổi vị trí lưu ảnh chụp và video quay màn hình Gameloop

Các file ảnh chụp màn hình hay quay màn hình từ Gameloop sẽ tự động lưu lại trên ổ C:\, mà như tất cả chúng ta đều biết, đây là ổ đĩa hệ điều hành, nên cần hạn chế tối đa, thậm chí là không được cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào vào cùng.

Tuy nhiên, theo mặc định của giả lập Android Gameloop, nó sẽ lưu mọi thứ (ảnh chụp màn hình, video quay màn hình) trên nó vào trong ổ đĩa này. Trong bài hướng dẫn dưới đây, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi vị trí lưu dữ liệu trên Gameloop để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và thao tác với giả lập chơi game mobile tốt nhất hiện nay này.

Gameloop

Thay đổi thư mục lưu video và ảnh chụp màn hình Gameloop

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Gameloop trên máy tính của mình lên, từ giao diện chính, nhấn chuột trái vào biểu tượng ba dấu gạch ngang, sau đó chọn tiếp Settings như hình dưới đây.

Giao diện chính của giả lập Gameloop
Giao diện chính của giả lập Gameloop

Bước 2: Cửa sổ Settings Center hiện ra, chọn mục Basics và quan sát phần Screen Capture. Đường dẫn trong này chính là vị trí lưu mặc định của những ảnh chụp màn hình hay video quay màn hình từ Gameloop.

Cửa sổ Settings Center
Cửa sổ Settings Center

Các bạn có thể chọn Open để mở thư mục đó và xem có những gì và có cần thiết lưu lại hay di chuyển sang thư mục khác hay không?

Thư mục chứa video quay màn hình Gameloop
Thư mục chứa video quay màn hình Gameloop

Bước 3: Để thay đổi vị trí mặc định này, các bạn nhấn chuột trái vào nút Browse... một cửa sổ Windows nhỏ sẽ hiện ra. Tại đây, hãy tìm vị trí lưu mới mà bạn muốn (có thể tạo thư mục mới với tên gọi riêng để dễ nhận biết).

Chọn vị trí lưu mới
Chọn vị trí lưu mới

Bước 4: Thực hiện xong, nhấp vào OKSave để lưu lại các thiết lập này.

Nhấp vào Save để lưu lại thiết lập
Nhấp vào Save để lưu lại thiết lập

Vậy là từ giờ trở đi, mọi thao tác chụp ảnh màn hình Gameloop hay quay màn hình Gameloop đều sẽ được lưu ở vị trí mới, không gây ảnh hưởng tới ổ chứa hệ điều hành.

  • 3.525 lượt xem
Cập nhật: 26/06/2020
Xem thêm: Gameloop quay màn hình
Sắp xếp theo