Nhanh tay nhận Data 4G miễn phí từ Viettel nhân dịp Tết Nguyên Đán

Nhận ngay 7GB lì xì Viettel từ sự kiện "Có data, Tết đâu cũng là nhà"

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Viettel đang lì xì hàng triệu khách hàng của mình Data 4G miễn phí. Tất cả khách hàng đều có thể nhận được quà tặng Viettel rất nhanh chóng bằng cách soạn tin nhắn đến tổng đài 191. Sự kiện "Có data, Tết đâu cũng là nhà" triển khai toàn bộ khách hàng sử dụng Sim 4G cùng rất nhiều quà tặng trên My Viettel.

Khách hàng có cơ hội nhận món quà là 7GB/7 ngày, 3GB/3 ngày hoặc 1GB/1 ngày. Để nhận quà tặng Viettel trong sự kiện "Có data, Tết đâu cũng là nhà" bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp tin nhắn:

TET gửi 191

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 17/1-23/1 (tức là từ 23 đến 29 tháng Chạp Âm lịch).

Cách nhận Data 4G miễn phí từ Viettel nhân dịp Tết Nguyên Đán
Cách nhận Data 4G miễn phí từ Viettel nhân dịp Tết Nguyên Đán

Để nhận được quà tặng, khách hàng cần sử dụng điện thoại 4G, sim 4G và bật chế độ 4G trên máy. Lưu lượng 4G được quà tặng đa dạng từ 1GB/1 ngày tới 3GB/3 ngày và lớn nhất là 7GB/7 ngày tùy mức độ may mắn của khách hàng.

Không chỉ là dung lượng data 4G mà Viettel còn mang đến rất nhiều quà tặng hấp dẫn trên ứng dụng My Viettel. Hàng ngàn voucher giảm giá đến từ hơn 1000 đối tác hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay tham gia các sự kiện để nhận quà tặng Viettel ngay bây giờ để đón Tết thêm vui nhé.

Bạn có thể quan tâm:

  • 183 lượt xem
Cập nhật: 19/01/2020
Xem thêm: Viettel my viettel
Sắp xếp theo