Hướng dẫn phân loại tin nhắn trên Zalo

Hiện nay, Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được nhiều người sử dụng. Trong thời gian sử dụng ứng dụng này vì với số lượng tin nhắn nhiều nên bạn cần phải phân loại các cuộc trò chuyện ưu tiên hoặc không ưu tiên để dễ dàng tìm kiếm những tin nhắn quan trọng. Để thực hiện được việc này, thì mới đây Zalo đã cho cập nhật tính năng mới nhất là Phân loại tin nhắn.

Với tính năng này sẽ giúp bạn tách riêng những cuộc trò chuyện không ưu tiên ở trang tin nhắn để tập trung và dễ dàng nhận biết tin nhắn hơn. Để giúp cho mọi người có thể sử dụng tính năng này một cách đơn giản và dễ dàng. Thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn phân loại tin nhắn trên Zalo, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Phân loại tin nhắn trên Zalo

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Trong phần quản lý tài khoản của Zalo, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này ở giao diện chính phần Cài đặt, hãy chạm vào mục Tin nhắn.

Bước 4: Lúc này ở mục Trò chuyện, bật công tắc tại mục Phân loại trò chuyện.

Bước 5: Sau khi đã bật tính năng này rồi, thì quay trở lại giao diện chính của Zalo, nhấn và giữ vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn phân loại.

Bước 6: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Phân loại: khác.

Bước 7: Để xem được những cuộc trò chuyện đã được mình phần loại trên Zalo, thì phần Tin nhắn của ứng dụng ấn vào mục Khác ở phía trên màn hình.

Bước 8: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị những cuộc trò chuyện đã được mình phần loại.

Với tính năng tuyệt vời này, bạn sẽ tập trung được vào các tin nhắn quan trọng và bỏ qua được các tin nhắn ít ưu tiên hơn. Tuy nhiên, tính năng này mới chỉ hỗ trợ Zalo trên mobile, phiên bản Zalo PCZalo Web đều chưa có.

Video hướng dẫn phân loại tin nhắn trên Zalo

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 333 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 07/10/2021
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo