Cách sửa lỗi tạo ghi chú trên Facebook Messenger

Để sửa lỗi tạo ghi chú trên Facebook Messenger bạn cần thực hiện rất nhiều cách, theo đó chúng ta cần thực hiện lần lượt theo những hướng dẫn sửa lỗi Facebook Messenger dưới đây để sửa lỗi Messenger Notes hay Ghi chú Messenger.

Messenger Notes hoạt động tương tự như tính năng tương tự như Instagram Notes hỗ trợ người dùng cập nhật trạng thái bằng văn bản ngắn với những người theo dõi. Messenger Notes cho phép người dùng đăng dòng trạng thái gồm 60 ký tự sẽ biến mất trong vòng 24 giờ. Trong quá trình sử dụng có thể thấy ghi chú Messenger vẫn đôi khi xảy ra lỗi không hiển thị tính năng tạo ghi chú, trạng thái.

Facebook Messenger
Facebook Messenger

Cách khắc phục ghi chú Messenger không hiển thị

Dưới đây là một số cách khắc giúp bạn sẽ lỗi Messenger Notes không khả dụng mời các bạn theo dõi:

Cập nhật ứng dụng Messenger

Một trong những cách đầu tiên của lỗi xảy ra trên ứng dụng bạn cần phải gỡ bỏ và cài đặt lại ứng dụng. Nên hãy gỡ bỏ Facebook Messenger trên thiết bị sau đó. Tiếp theo hãy cài đặt Facebook Messenger phiên bản mới nhất để fix các lỗi đang tồn tại ở phiên bản cũ.

Xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng Messenger

Xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng Messenger có thể sửa lỗi không hiển thị tạo ghi chú để cập nhật suy nghĩ trên Facebook Messenger.

  • Trên Android: Vào Cài đặt --> Ứng dụng --> Messenger --> Bộ nhớ --> Xóa bộ nhớ đệm.
  • Trên iOS: Vào Cài đặt --> Cài đặt chung --> Dung lượng iPhone --> Messenger --> Gỡ bỏ ứng dụng (hoặc Xóa ứng dụng). Sau đó, cài đặt lại ứng dụng Messenger từ App Store và đăng nhập vào tài khoản.

Kiểm tra tính khả dụng ở quốc gia

Messenger Notes có thể không khả dụng đồng thời ở tất cả các quốc gia. Nếu không thấy tính năng này trên Facebook Messenger của mình tức nó chưa được triển khai cho khu vực của người dùng.

Sử dụng các ứng dụng VPN

Bằng cách sử dụng VPN mọi người có thể cập nhật suy nghĩ trên Facebook Messenger bằng cách kết nối với máy chủ đặt tại khu vực có tính năng này.

  • 2.589 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 13/10/2023
Xem thêm: Facebook Messenger
Sắp xếp theo