Cách cập nhật trạng thái trên Facebook Messenger

Facebook Messenger ở phiên bản mới nhất đã cung cấp cho người dùng thêm một tính năng vô cùng hữu ích là thay đổi trạng thái tùy chỉnh. Với tính năng mới này, chúng ta có thể cập nhật trạng thái hiện tại của bản thân cho những người bạn trong friends list. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật trạng thái trên Facebook Messenger với vài bước đơn giản.

cap-nhat-trang-thai-messenger

Tải Messenger Android Tải Messenger iOS

Cách cập nhật trạng thái trên Facebook Messenger

Bước 1: Để cập nhật trạng thái hiện tại của bản thân trên ứng dụng Facebook Messenger, đầu tiên ở màn hình chính của ứng dụng các bạn nhấn chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái sau đó chọn vào nút Trạng thái tùy chỉnh.

cap-nhat-trang-thai-messenger-1

Bước 2: Ở màn hình Trạng thái tùy chỉnh hiện ra, các bạn hãy chọn một trong các trạng thái ở danh sách. Các bạn có thể nhấn trực tiếp vào các trạng thái có sẵn trên màn hình hoặc nhập trạng thái tùy chỉnh vào ô Nhập trạng thái rồi nhấn nút biểu tượng cảm xúc bên cạnh.

cap-nhat-trang-thai-messenger-2

Sau khi đã chọn được trạng thái mong muốn, các bạn nhấn chọn vào nút Cập nhật ở góc trên bên phải màn hình để cập nhật trạng thái.

cap-nhat-trang-thai-messenger-3

Sau khi cập nhật trạng thái thành công, trạng thái tùy chỉnh của bạn sẽ được hiển thị ở ngay phía dưới của ảnh đại diện. Đồng thời những người bạn trong danh sách chat Facebook Messenger cũng sẽ nhìn thấy trạng thái của bạn ở ngay bên cạnh cuộc trò chuyện.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể cập nhật trạng thái trên Facebook Messenger.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 121 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 16/03/2022
Xem thêm: Facebook Messenger
Sắp xếp theo