Cách sử dụng miễn phí sticker mất phí trên Zalo

Nếu muốn sử dụng các biểu tượng cảm xúc mất phí của Zalo mà không phải trả tiền thì các bạn có thể theo dõi và làm theo thủ thuật Zalo nhỏ dưới đây.

Có thể nói trong số các ứng dụng, phần mềm chat miễn phí trên thị trường hiện nay thì Zalo là cái tên được yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Không chỉ nhanh, đơn giản, gọn nhẹ mà ứng dụng chat miễn phí trên điện thoại này còn có kho tiện ích khổng lồ và hàng trăm bộ sticker cực kỳ ấn tượng.

Zalo cho Android Zalo cho iOS Zalo Web

Tuy nhiên, chỉ có một phần nhỏ những biểu tượng cảm xúc này được cung cấp miễn phí, số còn lại người dùng buộc phải trả phí nếu muốn sử dụng.

Cách dùng miễn phí sticker mất phí Zalo

Các bạn đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình, chọn vào một người bất kỳ muốn nói chuyện. Trong cửa sổ chat Zalo với họ, chạm vào biểu tượng Sticker như dưới đây. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các bộ biểu tượng cảm xúc mà mình đang có, bạn có thể sử dụng chúng hoặc có thể chọn tiếp vào hình kính lúp để tìm các nhãn dán khác.

Biểu tượng tìm kiếm
Tìm kiếm nhãn dán trên Zalo

Lúc này phần danh sách sticker sẽ chuyển thành dạng "gói cảm xúc". Nghĩa là chúng ta có thể chọn trực tiếp theo trạng thái muốn biểu cảm.

Ví dụ:

Người viết chọn "Đang yêu", hàng loạt các sticker với nội dung thể hiện như vậy sẽ hiện ra, đặc biệt, đây là những sticker được lựa chọn từ nhiều gói khác nhau (bao gồm cả các gói mất phí của Zalo).

Chọn gói sticker cần dùng Nhập tên để tìm kiếm

Hoặc một cách khác để sử dụng miễn phí nhãn dãn Zalo, đó là các bạn có thể nhập thẳng từ khoá "hehe, hihi, haha"... hay bất kỳ gì vào khung nội dung chat với cấu trúc "@STICKER [từ khoá sticker]" để tìm kiếm kết quả.

Nếu các bạn còn chưa biết, ứng dụng chat miễn phí Zalo còn được cải thiện tính năng nhận diện thông minh. Chỉ cần trong phần nội dung chat có chứa một số từ đặc biệt, không những emotions tương ứng hiện ra, mà ngay trên màn hình chat hiển thị cũng sẽ xuất hiện những hiệu ứng ấn tượng.

Sử dụng miễn phí Sticker zalo Dùng miễn phí sticker miễn phí của Zalo TÌm emotion trên Zalo

Cuối cùng, cũng giống như cách sử dụng miễn phí sticker mất phí của Viber, chúng ta có thể sử dụng bộ nhãn dán "kinh điển" để tìm kiếm thêm những biểu tượng khác tương tự từ các bộ biểu tượng khác.

Sử dụng miễn phí Sticker trên Zalo Cách tìm kiếm Sticker trên zalo

Lưu ý, cách tìm kiếm cuối cùng này chỉ có tác dụng với nhãn dán mặc định ban đầu này của Zalo.

  • 4.363 lượt xem
Cập nhật: 28/06/2019
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo